9x Bình Định lấy chồng da đen, mang thai nghén đến mức chồng sợ không dám đòi hỏi “chuyện chăn gối”, ai cũng tò mò màu da của em bé

Trong suốt thời gian chị Thảo bầu bí và sinh nở, dù không được ở gần thường xuyên nhưng ông xã luôn dành cho chị sự quan tâm đặc biệt.

Chị Lê Thị Thu Thảo (30 tuổi, quê ở Bình Định) và chồng là anh Vincent Gardner (50 tuổi, quốc tịch Mỹ) hiện là giám đốc của một công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại Mỹ quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Trong một lần anh Vincent về Việt Nam chơi, chị Thảo đã giúp đỡ, đưa anh đi tìm mặt bằng kinh doanh. Từ đó, cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân sau 2 năm tìm hiểu.

Mang thai ốm nghén nặng khiến chồng sợ vợ chết, không dám đòi hỏi chuyện "chăn gối"

1 tháng sau khi làm đám cưới thì chị Thảo biết mình có em bé. Khi thử que 2 vạch, chị vô cùng hạnh phúc, anh Vincent biết tin cũng không giấu được vẻ mừng rỡ. Quá trình mang thai của chị Thảo cũng khá vất vả khi ông xã thường xuyên phải quay về Mỹ làm việc. Dù có gia đình giúp đỡ nhưng nhiều khi phải đi khám thai một mình, chị Thảo lại cảm thấy tủi thân.

9x Bình Định lấy chồng da đen hơn 20 tuổi, mang thai nghén đến mức chồng sợ vợ chết, không dám đòi hỏi “chuyện chăn gối” - Ảnh 1.

Trong lúc chị Thảo mang thai, anh Vincent phải quay về Mỹ để làm việc, chỉ tranh thủ về thăm vợ được 2 lần.

Suốt thai kỳ Thảo bị nghén rất nặng, không ăn uống được gì, cứ nhìn thấy đồ ăn là buồn nôn, ngay cả sữa cũng không uống được gì mà chỉ ăn trái cây.

Chị Thảo nghén đến tận ngày sinh, chính vì vậy những lúc không ở Việt Nam, ông xã của chị rất lo lắng: "Hàng ngày cứ 10 phút anh lại gọi cho mình 1 lần. Anh ở Mỹ mà liên tục nhắn tin cho bạn bè nhờ qua chăm sóc, nhờ tìm người giúp việc cho mình, tốn bao nhiêu anh cũng thuê vì anh bảo chưa từng thấy ai nghén như vậy, anh chỉ sợ mình chết rồi liên tục đòi bay về Việt Nam. Anh thấy vợ nghén nên khi về thăm cũng không dám đòi hỏi chuyện ấy". 

Ốm nghén nặng nhưng chị Thảo lại không gặp phải tình trạng bực bội, cáu gắt do thay đổi hormone khi mang thai, trái lại trong lúc bầu chị điềm đạm và bình tĩnh hơn trước. Hai vợ chồng chị Thảo đều rất tò mò về màu da và màu tóc của em bé. Đặc biệt anh Vincent thường xuyên lên mạng tìm hình ảnh của những em bé lai Mỹ da đen và Việt Nam xem rồi tưởng tượng về con gái của mình. Bản thân chị Thảo cũng hồi hộp không kém, không biết con gái sẽ giống ai, màu da thế nào? 

 
 

Chị Thảo sinh con khi được 8 tháng do bị cạn ối, phải mổ cấp cứu. 

 
 

Anh Vincent rất hào hứng khi con gái chào đời. Bé Amora sở hữu làn da ngăm đen, cằm chẻ giống bố. 

Cả thai kỳ, anh Vincent về thăm vợ 1 lần vào lúc chị Thảo bầu 4 tháng. Đến khi chị Thảo bầu 8 tháng thì anh về để đưa chị đi sinh.

Chồng Tây đưa vợ đi đẻ ai gặp cũng buồn cười, con ra đời tự tay chăm con cực khéo 

"Mang thai 8 tháng mình phải mổ cấp cứu do bị khô ối. Khi đưa mình vào viện, ông xã rất ngạc nhiên vì quá đông người. Có một chuyện khá thú vị là mình được xếp nằm cùng phòng với một người nữa nên anh Vincent lại càng bất ngờ, vì ở Mỹ mỗi bệnh nhân đều có một phòng riêng. Vì vậy nên anh ấy ngại lắm, chẳng dám di chuyển nhiều trong phòng mà cứ ngồi im một chỗ ôm cái túi xách của vợ. Y tá ra vào khám cho mình, ai nhìn thấy anh họ cũng buồn cười.

Sáng hôm sau mình đi mổ, ông xã rất lo lắng vì không hiểu tiếng Việt, lỡ đâu có chuyện gì thì anh ấy phải đi đâu và hỏi ai? Mình dặn chồng ngồi trong phòng chờ bạn mình vào có gì sẽ dịch cho anh hiểu. Anh nghe lời vào phòng ngồi im. Lúc y tá đẩy mình đi, anh chạy theo nhìn rồi giơ hai tay lên bảo: "Cố lên" - chị Thảo nhớ lại.

9x Bình Định lấy chồng Tây da đen hơn 20 tuổi: Đưa vợ đi đẻ cả bệnh viện buồn cười, em bé ra đời ngoại hình gây bất ngờ - Ảnh 5.
 
9x Bình Định lấy chồng da đen, mang thai nghén đến mức chồng sợ không dám đòi hỏi “chuyện chăn gối”, ai cũng tò mò màu da của em bé - Ảnh 6.

Cả gia đình chị Thảo hiện đã sang Mỹ định cư.

9x Bình Định lấy chồng da đen, mang thai nghén đến mức chồng sợ không dám đòi hỏi “chuyện chăn gối”, ai cũng tò mò màu da của em bé - Ảnh 7.

Bé Amora sở hữu màu da socola hòa quyện giữa bố và mẹ.

  • Clip hành trình sinh con của Sara Lưu gây sốt vì đi đẻ mà vẫn đẹp "không đối thủ", còn Dương Khắc Linh lộ điểm yếu vì liên tục hỏi vợ câu nàyĐọc ngay

Ca mổ diễn ra thành công, em bé chào đời khỏe mạnh, xinh xắn. Bé Amora có làn da ngăm đen hòa trộn giữa bố và mẹ, cằm chẻ giống hệt bố. Anh Vincent lập tức chụp ảnh em bé, quay phim gửi cho gia đình, bạn bè ở bên Mỹ để báo tin vui. Lúc nằm trong phòng mổ và sau sinh, chị Thảo như người mất cảm giác, mãi đến khi được đẩy về phòng, thấy ông xã cười, hôn trán mình và nói: "Em đã làm được, anh yêu em nhiều lắm" thì chị mới cảm thấy được giải tỏa. 

Đêm đó, anh Vincent thức nguyên đêm để bế con, cho con uống sữa và nói chuyện với bé. Anh Vincent rất yêu con, cứ ngắm và chụp hình con rồi gặp ai cũng đem khoe. 

"Khi về nhà, hàng ngày anh chăm con cho mình nghỉ ngơi, một tay ăn cơm, một tay bế con nhìn thương lắm. Anh chăm con còn khéo hơn mình, vì anh sợ vợ chăm con cực khổ. Khi quay về Mỹ, anh quyết định thuê người giúp việc để chăm sóc vợ con. Anh lo cho con nhiều đến mức mỗi lần người giúp việc bế bé đi phơi nắng là anh lại đi theo canh chừng vì không an tâm. Có lần con gái bị kiến cắn anh cũng phải đưa bé đi viện.

 
 

Amora càng lớn càng đáng yêu.

9x Bình Định lấy chồng Tây da đen hơn 20 tuổi: Đưa vợ đi đẻ cả bệnh viện buồn cười, em bé ra đời ngoại hình gây bất ngờ - Ảnh 10.

Chị Thảo cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Nhiều người nói các ông bố Tây chăm con khéo hơn ông bố Việt, mình thấy cũng đúng nhưng cũng tùy người vì nhiều ông bố Việt chăm con cũng khéo lắm. Mình nghĩ người nước ngoài họ cẩn thận, kĩ tính hơn trong việc chăm trẻ nhỏ nên họ chăm con kĩ hơn" - chị Thảo chia sẻ thêm.

Hiện tại, bé Amora đã được 2,5 tuổi. Cô bé nói được cả tiếng Anh và tiếng Việt, bố mẹ cũng đang cho bé học thêm tiếng Trung. Amora là cô bé sống rất tình cảm, biết chia sẻ và thích giao lưu với mọi người, nghe lời và biết giúp đỡ ba mẹ những công việc trong khả năng của mình. 

Mặc dù khác biệt văn hóa, ngôn ngữ, tuổi tác song chị Thảo và ông xã không gặp bất đồng trong việc nuôi dạy con cái. Cả hai đều có chung quan điểm trong tất cả mọi vấn đề.

Chị Thảo dự định 3 năm tới mới sinh thêm em bé, ông xã của chị rất sợ cảm giác vợ nghén, nhìn vết sẹo mổ trên bụng vợ anh lại thấy thương nên chưa muốn cho bà xã sinh thêm con. 

Hiện cả gia đình chị Thảo, anh Vincent và bé Amora đang sống tại Mỹ, cuộc sống của gia đình nhỏ luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/9x-binh-dinh-lay-chong-da-den-mang-thai-nghen-den-muc-chong-so-khong-dam-doi-hoi-chuyen-chan-goi-ai-cung-to-mo-mau-da-cua-em-be-162201111125957750.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang