Á hậu Huyền My đẹp thánh thiện trong ảnh diện đồ cưới, phải chăng cô sắp lên xe hoa?

(lamchame.vn) - Dân mạng đang bàn tán liệu có phải Á hậu Huyền My sắp lên xe hoa khi trên mạng xuất hiện hình ảnh cô rạng ngời trong trang phục cô dâu.

Bức ảnh được chụp tại một tiệm thử váy cưới. Á hậu Huyền My rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, ngại ngùng tạo dáng trước ống kính.

Trong loạt ảnh này, Huyền My diện chiếc váy cưới trắng muốt có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, dáng váy cúp ngực và ôm sát phần thân giúp khoe trọn vai trần gợi cảm của nàng Á hậu. 

Trước những hình ảnh này, dân mạng phỏng đoán có thể tương lai gần Á hậu Huyền My sẽ lên xe hoa, nối gói Á hậu Thanh Tú vừa có đám cưới rình rang.

Trước đó, dân tình cũng từng không ít lần xôn xao thông tin Huyền My sẽ lên xe hoa vào dịp cuối năm. Và khi loạt hình này được tung ra thì người hâm mộ càng có cớ tin rằng tin đồn hồi tháng 7 vừa qua là đúng sự thật.

Tuy nhiên, có vẻ như người hâm mộ đã "mừng hụt" bởi theo Á hậu, thì loạt hình diện váy cưới là cô chụp nhân dịp khai trương cửa hàng váy cưới của một người bạn mà thôi.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ loạt hình ảnh Á hậu Huyền My diện váy cưới xinh đẹp khiến cộng đồng mạng xôn xao đồn đoán cô nàng sắp sửa lên xe hoa. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang