Khoe ảnh sống ảo 1 mình, Á hậu Huyền My gặp tình huống dở khóc dở cười

(lamchame.vn) - Cư dân mạng đã tinh ý nhận ra người chụp ảnh cho Huyền My khi cô đang thư giãn trong bồn tắm là 1 nam nhân.

Mới đây, Á hậu Huyền My chia sẻ trên mạng xã hội 1 bức ảnh cô đang thư thái ngâm người trong bồn tắm đầy bọt xà phòng để lộ bờ vai trần quyến rũ.

Khoảnh khắc thư giãn đầy gợi cảm của Á hậu nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì “sai sai” nếu cư dân mạng không nhanh chóng nhận ra phản chiếu trong chiếc gương ở nhà tắm của Huyền My là 1 cặp chân khá vạm vỡ.

Lập tức, những người tinh ý này đặt câu hỏi: “Chân anh nào thế chị My?”, “Cái bắp chân trong gương bự thiệt”… Kèm theo đó là vô số những đồn đoán “đen tối” cho rằng người đàn ông chụp ảnh cho Huyền My phải thân thiết cỡ nào mới có thể xuất hiện trong nhà tắm để chụp lại khoảnh khắc nhạy cảm như thế cho nàng Á hậu.

Bức ảnh "sống ảo" gây xôn xao của Huyền My

Sự đồn đoán của cư dân mạng tưởng chừng vô hại nhưng rõ ràng đã ảnh hưởng không nhỏ tới Huyền My. Không thể im lặng để mọi chuyện đi quá xa, Huyền My thừa nhận “cặp chân gây tò mò” trong bức ảnh chính là của 1 người đàn ông.

Người đẹp cũng tiết lộ luôn đây chính là chuyên gia trang điểm rất thân thiết của cô nên việc anh có mặt trong nhà của người đẹp hay được nhờ chụp ảnh trong phòng tắm là chuyện hết sức bình thường.

Á hậu đã phải lên tiếng đính chính về "đôi chân đàn ông" trong bức ảnh.

Đáng chú ý hơn, Huyền My cũng nhấn mạnh rằng chuyên gia trang điểm này là người thuộc cộng đồng LGBT nên giữa cô và anh gần như không có khoảng cách về giới tính.

Sau khi được giải thích một cách cặn kẽ, cư dân mạng đã phần nào bớt tò mò về “đôi chân đàn ông” trong bức ảnh nhạy cảm của Huyền My. Tuy nhiên, đây có lẽ cũng là 1 tình huống dở khóc dở cười để Huyền My chú ý hơn trong những lần chụp hình “sống ảo” sắp tới.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang