Á hậu Phương Nga đốn tim cư dân mạng với quốc phục "Ngũ phụng tề phi" tại Miss Grand International 2018

(lamchame.vn) - Trong phần thi National Custome - Trang phục truyền thống tại Miss Grand International 2018, á hậu Phương Nga được nhiều người khen ngợi vì bộ quốc phục "Ngũ phụng tề phi" vừa đẹp vừa thu hút.

Theo 2sao.vn, phần thi phụ Trình diễn Quốc phục nằm trong khuôn khổ Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 chính thức diễn ra tối 12/10. Được khán giả Việt chờ đợi hơn cả là Á hậu Bùi Phương Nga - đại diện nước nhà tại cuộc thi năm nay. 

Tông chủ đạo của bộ quốc phục "Ngũ Phụng Tề Phi" là màu vàng Cung đình, được sử dụng với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế.

Không để người hâm mộ phải thất vọng, Phương Nga xuất hiện trên sân khấu với thần thái rất tự tin. Người đẹp bước đi uyển chuyển trong bộ áo dài truyền thống có tên gọi "Ngũ Phụng Tề Phi". 

Hình ảnh quốc phục của Bùi Phương Nga được công bố từ trước đó.


Theo saostar.vn, với màn giới thiệu mạnh mẽ, cùng thần thái quyền lực, Bùi Phương Nga không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ Việt mà ngay cả các khán giả quốc tế cũng dành tặng cô nhiều lời khen ngợi.

Bên cạnh đại diện Việt Nam, các người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới xuất hiện với những bộ quốc phục công phu, độc đáo và đậm nét văn hóa dân tộc.

Phần thi của thí sinh từ Lào.

 

 

Nhan sắc đến từ Panama.
 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang