Ngắm dung nhan xinh đẹp của á hậu Phương Nga trước khi lên đường thi Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới

(lamchame.vn) - Ngày mai Á hậu Bùi Phương Nga sẽ lên đường tham dự Miss Grand International 2018, hôm nay người đẹp đã có buổi thử trang phục cùng NTK Anh Thư để chuẩn bị cho các phần thi sắp tới của mình.

Ngoài việc thử trang phục, được biết Phương Nga vẫn đang tiếp tục tập luyện catwalk, kỹ năng giao tiếp và tìm hiểu thêm về văn hóa của Myanmar để hiểu hơn về nước bạn.

Á hậu Phương Nga thử trang phục chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới - Miss Grand International 2018.

Mới đây, cô nàng cũng nhận được cơn mưa lời khen của dân mạng khi thể hiện phong thái tự tin, năng động và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy trong clip giới thiệu bản thân được đăng tải trên trang chủ của cuộc thi Miss Grand International 2018.

Vẻ xinh đẹp của á hậu Phương Nga.

Bên cạnh đó, Phương Nga cũng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đánh giá cao, lọt top 25 thí sinh nổi bật nhất của mùa thi năm nay cùng các người đẹp đến từ: Thái Lan, Indonesia,Venezuela.....

Á hậu Phương Nga khi về thăm trường cũ.

Trước đó vài ngày, Phương Nga đã về thăm trường Đại học để cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô đã tạo điều kiện cho cô nàng trong suốt thời gian tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang