Á hậu Thụy Vân khoe sắc giữa tiết trời lạnh của Hà Nội

Đăng quang đến nơi đã bước sang năm thứ 14 nhưng tên tuổi Á hậu Thụy Vân chưa bao giờ hết hot.

Á hậu Thụy Vân khoe sắc giữa tiết trời lạnh của Hà Nội  - Ảnh 1.

Mới đây, Á hậu Thụy Vân đã chia sẻ một loạt những hình ảnh xinh đẹp mới của mình và nhanh chóng gây chú ý cộng đồng mạng. Đăng quang đến nơi đã bước sang năm thứ 14 nhưng tên tuổi Á hậu Thụy Vân chưa bao giờ hết hot.

Á hậu Thụy Vân khoe sắc giữa tiết trời lạnh của Hà Nội  - Ảnh 2.

Á hậu Thụy Vân luôn có một lượng khán giả trung thành. Họ yêu mến Thụy Vân khi chỉ là danh xứng Á hậu Việt Nam 2008, mà bởi cô là số hiếm chân dài có đầy đủ sự trọn vẹn của người phụ nữ hiện đại: danh tiếng, trí thức và hạnh phúc. Để có được thành công như ngày hôm nay, cô đã luôn không ngừng nỗ lực cố gắng.

Á hậu Thụy Vân khoe sắc giữa tiết trời lạnh của Hà Nội  - Ảnh 3.

Thụy Vân cũng tự nhận, cô là người cầu toàn. Bởi cô luôn muốn mỗi khi xuất hiện có thể hình ảnh của mình không đổi mới liên tục nhưng mọi thứ phải được chu toàn nhất. Đó chính là cách mình tôn trọng khán giả.

 
 

Thụy Vân cho biết, dịp cuối năm là khoảng thời gian vô cùng bận rộn khi cô phải chạy show dẫn, thường xuyên phải đi lại giữa các tỉnh. Tuy vậy, sau thời gian nghỉ ngơi vì dịch bệnh, được đi dẫn trở lại khiến Thụy Vân vô cùng hạnh phúc. 

Á hậu Thụy Vân khoe sắc giữa tiết trời lạnh của Hà Nội  - Ảnh 5.

Bận rộn với công việc, Thụy Vân không có nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, may mắn luôn được ông xã ủng hộ còn con trai thì cũng vô cùng tự lập.

Á hậu Thụy Vân khoe sắc giữa tiết trời lạnh của Hà Nội  - Ảnh 6.

Thụy Vân hi vọng, trong năm tới vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ và sẽ luôn nỗ lực hết sức mình với công việc.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/a-hau-thuy-van-khoe-sac-giua-tiet-troi-lanh-cua-ha-noi-162221001173033549.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang