Á hậu Tú Anh: "Có giai đoạn, tôi thấy mình vô dụng thật sự"

Nếu không được làm việc, tôi buồn chết mất...", Tú Anh chia sẻ.

Thời gian gần đây, các hoạt động nghệ thuật đã bắt đầu sôi động trở lại sau một thời gian dài bị "đóng băng" vì dịch Covid-19. Là một trong ít mỹ nhân có hình ảnh trong sạch, Tú Anh thời điểm này rất đắt show.

Á hậu Tú Anh: Có giai đoạn, tôi thấy mình vô dụng thật sự - Ảnh 1.

Theo chia sẻ của mẹ ruột Tú Anh, có giai đoạn cô chạy 3 show chỉ trong vòng một ngày ở hai miền Nam - Bắc. Mặc dù đắt show là vậy nhưng, mẹ Tú Anh tiết lộ, cô con gái cưng vẫn dành thời gian cuối tuần cho chồng con.

Về phía Tú Anh, cô không giấu được niềm hạnh phúc khi vẫn có nhiều cơ hội được xuất hiện trước công chúng và làm việc.

"Nếu không được làm việc, tôi buồn chết mất. Có giai đoạn, tôi thấy mình vô công rỗi việc quá, nhiều lúc nước mắt chực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng thật sự", Tú Anh chia sẻ.

Á hậu Tú Anh: Có giai đoạn, tôi thấy mình vô dụng thật sự - Ảnh 2.
Á hậu Tú Anh: Có giai đoạn, tôi thấy mình vô dụng thật sự - Ảnh 3.

Mặc dù thời gian gần đây đắt show là vậy nhưng Tú Anh thật thà cho biết, cát-xê không cao hơn trước vì nhiều thương hiệu bị ảnh hưởng bởi dịch và đang bắt đầu khôi phục lại. Và từ khi có con, Tú Anh cũng biết dành dụm hơn trước. Cô không còn chi mạnh tay vào các món đồ hiệu như thời còn con gái.

Chia sẻ về con trai, Tú Anh không giấu được niềm hạnh phúc: "Có con là điều hạnh phúc nhất đối với tôi. Bé Kem ra đời thay đổi mọi suy nghĩ, nhân sinh quan và tác động đến mọi quyết định của tôi trong cuộc sống. Từ khi sinh con, tôi  biết yêu thương ba mẹ hơn, thấu hiểu nỗi khó khăn nuôi dạy con cái...".

Á hậu Tú Anh: Có giai đoạn, tôi thấy mình vô dụng thật sự - Ảnh 4.

Về mối quan hệ với nhà chồng, Tú Anh cho biết, bố mẹ chồng cô rất tâm lý và tạo điều kiện, giúp đỡ cô trong việc chăm sóc con trai. Chồng Tú Anh dù bận rộn nhưng cũng biết chia sẻ việc nhà cùng vợ.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/a-hau-tu-anh-co-giai-doan-toi-thay-minh-vo-dung-that-su-162200210223148165.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang