A1 Việt Nam nhà phân phối vật tư phòng sạch, giá xưởng

(lamchame.vn) - A1 Việt Nam (Công Ty TNHH TM và XNK A1 Việt Nam) cung cấp các thiết bị phòng sạch chất lượng với chi phí tốt nhất, bao gồm: Găng tay carbon, băng dính lưỡi chống tĩnh điện, bao ngón tay, bọc giày,... chính hãng, giá tốt và giao hàng nhanh chóng toàn quốc và được đánh giá cao về chất lượng.

A1 Việt Nam hiện là nhà phân phối “Vật Tư Phòng Sạch” tại thị trường Việt Nam, sở hữu và vận hành website A1vietnam.vn đơn vị giàu kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp vật tư phòng sạch giá xưởng, giao hàng nhanh chóng toàn quốc và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ tĩnh điện khách hàng yêu cầu, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hàng đầu và nhận về những phản hồi tốt về chất lượng. Đồng thời, công ty này đã và đang là đối tác đáng tin cậy của các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Foxcom, TCL.

Công Ty TNHH TM và XNK A1 Việt Nam

Đặc biệt, những sản phẩm mà A1 Việt Nam trực tiếp phân phối luôn được đảm bảo, bởi lẽ, trước khi chính thức hợp tác với nhà sản xuất thì đơn vị đều trải qua quá trình test thử, trải nghiệm đạt chất lượng cao để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt đến mức độ hoàn hảo nhất. Và đó cũng chính là lý do người tiêu dùng hài lòng về A1 Việt Nam và chinh phục được cả những khách hàng kỹ tính nhất.
A1 Việt Nam hiện có kho hàng dự trữ với số lượng lớn không giới tại Việt Nam, bởi lẽ đơn vị có các xưởng, nhà máy sản xuất vật tư phòng sạch tại Trung Quốc.
Do đó, đơn vị luôn có sẵn các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng từ độ tĩnh điện đến mọi chất liệu của loại vật tư phòng sạch. Đặc biệt, khi người tiêu dùng mua hàng với số lượng lớn thì mức giá rẻ và có phần ưu ái hơn.

Kho hàng dự trữ của A1 Việt Nam

Là đại lý lớn của các thương hiệu trong ngành vật tư phòng sạch, do đó, khi đặt hàn tại website của A1 Việt Nam, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm được đơn vị cam kết đổi trả miễn phí nếu không đáp ứng đúng yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Hơn nữa, tại website của A1 Việt Nam, các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn đa dạng mẫu mã vật tư phòng sạch Hải Phòng theo sở thích và nhu cầu của mình. Trong đó, một số sản phẩm “Hot” của đơn vị được khách hàng ưa thích lựa chọn nhiều nhất hiện nay có thể kể đến như:

Băng dính ESD chống tĩnh điện

Băng dính chống tĩnh điện

Đây là một trong những sản phẩm luôn “Ghi điểm” trong lòng khách hàng khi được làm từ vật liệu Acrylic kết hợp với lớp PET tráng kim loại có khả năng chống tĩnh điện, chịu nhiệt tốt. Băng dính được sử dụng để dính các chi tiết máy móc, thiết bị ở khu vực có hiện tượng tĩnh điện xảy ra nhằm bảo vệ các linh kiện không bị nhiễm tĩnh điện trong quá trình sản xuất, lắp ráp.

Bọc giày phòng sạch
Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu PolyPropylene thiết kế 100% liên kết kéo sợi không dệt và mặt dưới bọc giày phủ lớp cao su chống trơn ngay cả trong những môi trường có độ ẩm ướt cao.
Bên cạnh đó, với lối thiết kế đặc biệt giúp thoát mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Giày, dép, ủng, bọc giày phòng sạch

Găng tay vải chống tĩnh điện
Đây là sản phẩm tiếp theo được người dùng đánh giá cao khi được làm hoàn toàn từ Polyester có pha sợi Carbon tăng khả năng dẫn truyền điện sang môi trường khác, từ đó giúp ngăn cản điện năng tiếp xúc với lòng bàn tay. Bên cạnh đó, găng tay vải có độ đàn hồi khá tốt, bám sát vào các ngón tay và lòng bàn tay giúp dễ dàng thao tác trong công việc, mặt khác còn giúp cho bạn tránh được các vật nhọn, góc cạnh cắt vào tay. Do vậy, chúng được ứng dụng phổ biến trong môi trường sản xuất các loại thiết bị điện tử, vi bán dẫn, phòng thí nghiệm hóa học, vật lý, xây dựng, làm vườn,…

Găng tay phòng sạch

Hội tụ những tiêu chí “Vàng” nêu trên đã góp phần giúp cho A1 Việt Nam nâng lên một tầm cao mới, chiếm trọn vị trí quan trọng trên thị trường tiêu thụ và luôn là điểm đến ưa thích, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XNK A1 Việt Nam

  • Số điện thoại ( Hotline): 0915.062.486
  • Email : a1vietnamcompany@gmail.com
  • Địa chỉ : 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Websit: https://a1vietnam.vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang