Ai bảo gầy là " auto " đẹp, đẫy đà vẫn mặc đẹp như ai

(lamchame.vn) -Chị em vẫn rỉ tai nhau "gầy thì mặc giẻ rách cũng đẹp" nhưng thật ra thì không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết mặc đẹp mà thôi. Blogger người Canada gốc Hoa Chantal Li đã chứng minh chỉ cần 4 thủ thuật đơn giản, vóc dàng đẫy đà vẫn có thể đẹp bất chấp thiên hạ.

Chantal Li  có dáng người đẫy đà với nhiều khuyết điểm như đùi ếch, vai u thịp bắp, cơ thể không săn chắc. Những điểm yếu này không thể ngăn cản cô nàng này tự tin khoe dáng. Thậm chí nhiều người dù sở hữu body chuẩn, mình hạc xương mai cũng phải ngả mũ kính phục trước những set đồ khi thì thanh lịch, lúc lại sexy táo bạo nhưng tựu chung lại là tràn đầy sức sống. Có được điều đó là nhờ Chantal Li áp dụng triệt để 4 thủ thuật sau đây.

Diện những trang phục chiết eo

Chantal luôn ưu ái những mẫu váy áo có điểm nhấn ở eo như váy liền chiết éo, váy cuốn hay những mẫu có đai thắt eo. Những điểm nhấn nhá này sẽ "đánh lừa" thị giác của những người xung quanh, tạo ảo tưởng cơ thể trông thon gọn hơn. Những thiết  kế xuông sẽ khiến cơ thể càng trở nên "đồ sộ" hơn.

 

 

 

 

 


Luôn sơ vin khi diện chân váy          

Bất cứ cô nàng công sở nào cũng có chân váy trong tủ đồ của mình. Chantal cũng vậy, nhưng nguyên tắc của cô nàng là ưu tiên những chân váy  màu đen và luôn sơ vin khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng.  Không quá cầu kỳ là chân váy dáng ngắn hay dáng dài, cách điệu hay đơn giản, chỉ cần có sự tương phản đen - trắng thì đây đã là hiệu ứng tuyệt vời để người khác không để ý tới sự "thừa cân" của bạn.

 

 

 

Quần ống suông - bảo bối thần kỳ

Nhiều cô gái thừa cân thường có tâm lý "tránh xa" những mẫu quần ống suông nhưng Chantal thì khác. Không chọn những thiết kế ôm sát, Chantal đặc biệt yêu thích những mẫu quần dáng đứng có những thiết kế nhấn nhá phần eo rõ ràng để che phần bụng hiệu quả.  

 

 

 

 

Họa tiết kẻ - sự lựa chọn số 1

Chị em nào cũng biết họa tiết kẻ sọc có khả năng cải thiện vóc dáng hiệu quả. Những món đồ kẻ sọc sẽ giúp người mặc trông cao ráo, thanh mảnh hơn. Tận dụng lợi thế đó, tủ đồ của Chantal có nhiều thiết kế được biến tấu trên chất liệu vải có họa tiết kẻ. Và quả thực cô nàng đã dễ dàng "hack" được thân hình "đẫy đà" của mình một cách hoàn hảo.

 


 

 

 


 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang