Bí quyết mặc đẹp hack 10 tuổi như “Thư ký Kim”: 32 mà trẻ như 23

(lamchame.vn) - Park Min Young, người đẹp thủ vai thư ký Kim, năm nay đã 32 tuổi, nhưng loạt váy áo cô diện trong phim “Thư Ký Kim sao thế?” đã giúp cô “ăn gian” tuổi trông thấy, cứ như thiếu nữ vừa chớm 23.

 

Bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” đã kết thúc được một thời gian, nhưng các chị em vẫn còn đang sốt với loạt thời trang ấn tượng và trẻ trung của cô thư ký Kim. Mọi người còn sốc hơn nữa khi biết Park Min Young đã bước qua tuổi 32, nhưng và vai một cô nàng thư ký trẻ trung, đóng cùng đàn em nhỏ hơn đến 3 tuổi vẫn rất đẹp đôi và “ngọt xớt”. Gu thời trang tinh tế đã góp phần không nhỏ trong việc tôn lên nhan sắc “không tuổi” của thư ký Kim. Dưới đây là một số gợi ý nhẹ nhàng cho các nàng học hỏi theo nhé.

Thanh lịch với thơi trang công sở

Có thể thấy thư ký Kim trung thành với phong cách thời trang công sở thanh lịch tuyệt đối. Nhưng bạn đừng vội e ngại “khô cứng” nhé, bởi vì Park Min Young đã rất tinh tế phối màu và chất liệu. Chân váy bút chì thì được chọn khá đơn giản, nhưng ngược lại, cô Kim của chúng ta lại chọn áo lại rất kỹ và chăm chút. Thư ký Kim rất ưu ái áo màu pastel dịu mát và chất liệu có độ rũ cao tạo nên sự thanh lịch, lại duyên dáng đễn khó cưỡng.    

 

 

 

 

 

 

Năng động và tinh nghich với thời trang ở nhà

Thời trang ở nhà của cô Kim có thời lượng lên sóng eo hẹp hơn thời trang công sở. Nhưng cũng không vì thế mà kém phần ấn tượng, khán giả không khỏi trầm trồ vì độ năng động và “hack” tuổi khó tin. Thư ký Kim thường hay diện áo phông màu sắc tươi tắn, đi kèm với họa tiết bắt mắt. Cô nàng còn chịu khó xõa tóc để tạo cảm giác tươi mới, phù hợp với tổng thể nhí nhảnh và năng động.      

 

 

 

Nữ tính với thời trang hẹn hò/ dự tiệc

Hẹn hò hay dự tiệc đều là những sự kiện quan trọng nên Park Min Young sẽ chọn trang phục rất tỉ mỉ. Đa phần cô nàng sẽ diện đầm để vừa tạo nét nữ tính lại vừa nhã nhặn, ưa nhìn. Các sự kiện quan trọng như tiệc hay ra mắt bố mẹ bạn trai, Kim đều diện đầm có màu nhã nhặn như màu be, hay màu thanh lịch như màu đen, màu trắng. Khi hẹn hò, thư ký Kim sẽ “phá cách” đôi chút với đầm họa tiết. Nhưng nhìn chung, tất cả trang phục của cô nàng đều toát lên vẻ nữ tính khó cưỡng, đôi khi lại là đôi chút nét  “bánh bèo” rất đáng yêu.

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang