Ai Tét Hông??? được chọn là trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2021

1 chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đã công bố lựa chọn Top 10 trang phục dân tộc tại Miss Universe và Kim Duyên xếp hạng nhất.

Không phụ lòng người hâm mộ thức đến khuya theo dõi, Kim Duyên đã có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu của Miss Universe 2021, đặc biệt là phần thi trang phục dân tộc. Với thiết kế lấy cảm hứng từ món bánh truyền thống của quê hương, đại diện Việt Nam đã có màn trình diễn tự tin và đầy tự hào trong sự hò reo của khán giả quốc tế.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Missosology đã công bố kết quả Top 10 trang phục dân tộc xuất sắc nhất tại Miss Universe lần thứ 70. Thật bất ngờ, giữa loạt trang phục độc lạ và ấn tượng, Ai Tét Hông??? của Kim Duyên được chuyên trang bình chọn là trang phục đẹp nhất. Missosology đánh giá cao thiết kế rực rỡ và mang đậm tính văn hoá của Ai Tét Hông???. Bên cạnh đó, hiệu ứng trình diễn của trang phục cũng là điểm cộng lớn. "Phù hợp với văn hoá, đầy màu sắc và khiến đám đông chú ý dù là người xuất hiện cuối cùng", chuyên trang này nhận xét.

Top 10 trang phục dân tộc theo danh sách từ thấp đến cao của Missosology: Philippines, Guatemala, Morocco, Nicaragua, Tây Ban Nha, Ukraine, Nigeria, Peru, Ấn Độ và Việt Nam.

Ai Tét Hông??? được chọn là trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2021 - Ảnh 2.

Phần trình diễn Ai Tét Hông??? trên sân khấu Miss Universe 2021 của Kim Duyên

Ai Tét Hông??? được chọn là trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2021 - Ảnh 3.
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Một số trang phục độc đáo mà Ai Tét Hông??? của Kim Duyên vượt qua để trở thành trang phục dân tộc đẹp nhất theo đánh giá của Missosology

Ai Tét Hông??? được chọn là trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2021 - Ảnh 5.

Kim Duyên đã có đêm thi bán kết thật bùng nổ. Hãy cổ vũ cho đại diện Việt Nam trong đêm thi xếp hạng vào ngày 13/11 tới

Ảnh: Facebook, Sưu tầm

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-tet-hong-duoc-chon-la-trang-phuc-dan-toc-dep-nhat-miss-universe-2021-162211112211230564.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang