Alfamil DHA - Bổ sung DHA cho bé từ Sữa giúp con thông minh, cao lớn

(lamchame.vn) - DHA đóng vai trò quan trong sự phát triển não bộ và thị lực ở trẻ nhưng cơ thể không thể tự tổng hợp, mà cần được bổ sung thông qua thức ăn, viên uống và đặc biệt là trong sữa bột. Tham khảo ngay Sữa non tổ yến Alfamil DHA - Sữa non thế hệ mới - Tổ yến Khánh Hòa cao cấp loại I - DHA giúp tăng cường trí thông minh – Đạm Whey dễ hấp thu dành riêng cho cơ địa trẻ biếng ăn.

DHA là gì? DHA có vai trò như thế nào đối với sự phát triển của bé?

1. DHA là gì?

DHA là tên viết tắt của Docosa Hexaenoic Axit, đây là một axit béo thuộc nhóm omega 3. Chất này rất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác và hệ xương của cơ thể người, giúp tăng cường khả năng miễn dịch và giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ.

Cơ thể con người không thể tự tổng hợp DHA mà cần bổ sung thông qua viên uống hoặc các loại thực phẩm sử dụng hàng ngày như: cá, quả, hạt, lòng đỏ trứng gà,... Đặc biệt, sữa bột là thực phẩm rất giàu DHA nên mẹ có thể bổ sung cho bé thông qua sản phẩm này.

2. DHA có vai trò như thế nào đối với sự phát triển của bé?

  • - Phát triển thị giác: DHA là thành phần cấu tạo đến 50 - 60% cấu trúc của võng mạc mắt, giúp tăng cường chức năng thị giác ở trẻ và sở hữu đôi mắt sáng khỏe.

  • - Phát triển trí não: DHA chiếm khoảng 15 - 20% cấu trúc não bộ, giúp duy trì các hoạt động dẫn truyền của hệ thần kinh và đảm bảo các nơron thần kinh hoạt động nhạy bén. Do đó, đối với trẻ đang trong giai đoạn đi học, DHA giúp tăng cường khả năng ghi nhớ, đọc hiểu và cải thiện trí thông minh.

  • - Phát triển thể chất: DHA có mối liên hệ chặt chẽ đến thể chất của trẻ sơ sinh. Do đó, bổ sung DHA đầy đủ cho thai nhi sẽ hỗ trợ phát triển các mạch máu và cải thiện cân nặng ở trẻ.

  • - Tăng khả năng miễn dịch: DHA còn giúp tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ dị ứng. Bên cạnh đó, chất này còn làm giảm cholesterol toàn phần, triglyceride từ đó giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, chống lại đột quỵ, viêm khớp ở trẻ lớn và người trưởng thành.

3. Thiếu DHA cơ thể sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

DHA thuộc nhóm axit béo omega-3 thiết yếu của cơ thể nên nếu thiếu hụt sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ về bệnh tật. Đồng thời, gây ảnh hưởng đến các hoạt động của cơ thể con người.

Ở thai nhi và trẻ sơ sinh, thiếu hụt DHA có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của hệ miễn dịch. Từ đó, làm tăng nguy cơ mắc bệnh hen suyễn và dị ứng, đồng thời hạn chế mức độ thông minh và phát triển não bộ của trẻ.

Bên cạnh đó, nồng độ DHA và axit béo omega-3 thấp làm giảm kỹ năng đọc, ghi nhớ ở trẻ và các vấn đề về hành vi. Đối với trẻ em trông khỏe mạnh, không có vấn đề về sức học nhưng lại có kỹ năng đọc kém có liên quan đến hàm lượng omega-3 thấp.

Thai phụ không có đủ lượng DHA trong quá trình mang thai có thể khiến thai nhi chậm phát triển thể chất và trì trệ não. Bên cạnh đó, trẻ em được bú mẹ và bổ sung đầy đủ DHA sẽ thông minh hơn và ít mắc chứng trầm cảm, lười vận động, tự kỷ, phát âm không rõ, rối loạn hành vi.

Bổ sung DHA cho bé từ Sữa non tổ yến Alfamil DHA

Sữa non Alfamil DHA là sản phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay có sự kết hợp hoàn hảo giữa: Sữa non thế hệ mới – Tổ yến Khánh Hòa cao cấp loại I – DHA giúp tăng cường trí thông minh – Đạm Whey dễ hấp thu dành riêng cho cơ địa trẻ biếng ăn.

Sản phẩm với những ưu điểm vượt trội:

  • - Sữa non công nghệ nano nhập khẩu Mỹ kết hợp Tổ yến giúp tăng sức đề kháng và khả năng hấp thu

  • - Công thức năng lượng và tỉ lệ đạm – đường – béo chuẩn : giúp con hấp thu tốt và tăng cân nhanh chóng

  • - Hàm lượng chất dinh dưỡng và các vitamin – khoáng chất cao, bổ sung thêm 5 enzyme tiêu hóa giúp con hấp thu nhanh, k còn tình trạng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón

  • - Công thức được nghiên cứu và kiểm định bởi chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ

  • - Sản phẩm tâm huyết và nhân văn – hướng tới sức khỏe và tương lai của thế hệ trẻ VN

Sữa non tổ yến Alfamil DHA được sản xuất tại Công ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao NANOFRANCE, là sản phẩm đầu tay thuộc tập đoàn One Group. Sản phẩm cung cấp hàm lượng DHA, EPA và Taurine  dồi dào với tỷ lệ cân đối, giúp bé sở hữu đôi mắt sáng và trí não thông minh hơn.

Bên cạnh đó, sữa còn rất giàu vitamin nhóm B, C, D, E, K và các vi khoáng chất đảm bảo cân bằng dinh dưỡng để trẻ tăng trưởng toàn diện. Ngoài ra, thành phần lactulose và raffinose cũng giúp tăng vi khuẩn có lợi, hỗ trợ tiêu hóa khỏe.

 

Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho ba mẹ trong hành trình nuôi con khôn lớn, khỏe mạnh và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho con yêu. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm ba mẹ có thể xem tại đây: https://alfamil.vn/product/alfamil-thong-minh-sang-tri-de-khang-khoe/ hoặc mua hàng chính hãng tại https://wikimom.vn/san-pham/sua-non-to-yen-alfamil-dha-bo-sung-dha-tang-cuong-mien-dich-cho-tre-tu-sua/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang