Sự kết hợp của sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O có thực sự hỗ trợ tăng đề kháng và tiêu hoá cho con?

(lamchame.vn) - Chỉ giống bò thuần chủng cổ đại chưa lai tạp, biến đổi cách đây 5000 – 10000 năm mới có duy nhất sữa đạm A2 còn các giống bò hiện đại thì sữa của chúng chứa cả sữa đạm A1 và A2.

Cộng đồng mẹ bỉm xôn xao bàn luận về sự kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp 5HM-O

Trong sữa mẹ có chứa một lượng kháng thể lớn, giúp con có được miễn dịch tự nhiên, bảo vệ con khỏe mạnh, hạn chế ốm vặt. Từ độ tuổi lên hai, con lớn dần và bắt đầu tiếp xúc, trải nghiệm với thế giới bên ngoài nhiều hơn và bắt đầu làm quen với ăn dặm, không còn dùng sữa mẹ nữa cũng có nghĩa là con chính thức bước vào khoảng trống miễn dịch. Do đó, việc tìm kiếm nguồn dinh dưỡng giúp con tăng cường, củng cố hệ miễn dịch và giúp con tiêu hoá khỏe hấp thu tốt lúc này được các mẹ bỉm đặt lên hàng đầu.

Con khỏe mạnh, tiêu hoá – hấp thu tốt là mong mỏi của bất kỳ bà mẹ nào trên thế giới.

Các nhà khoa học đã tìm ra rằng, dưỡng chất HMO có trong sữa mẹ chính là thành phần giúp trẻ có được miễn dịch tự nhiên. Vậy nên, vào giai đoạn khoảng trống miễn dịch, các mẹ hiện đại thường tìm đến những sản phẩm dinh dưỡng có chứa thành phần HMO này như một giải pháp giúp tăng cường miễn dịch hiệu quả cho con.

Ngoài ra, nguồn sữa đạm A2 cũng được các mẹ bỉm đặc biệt quan tâm không chỉ vì giá trị dinh dưỡng cao mà còn bởi nguồn sữa đạm A2 này không gây dị ứng, đầy bụng cho trẻ, hỗ trợ trẻ tiêu hoá, hấp thu tốt, từ đó, sức khỏe hệ miễn dịch của trẻ cũng được cải thiện đáng kể.

Vừa vặn là hiện nay lại có một sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu và mong muốn của mẹ bỉm hiện đại, chứa cả đạm sữa A2 và phức hợp quý 5HM-O, khiến cộng đồng mẹ bỉm “dậy sóng” tìm hiểu vì mẹ nào cũng muốn con mình tiêu hoá khỏe, hấp thu tốt và được tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, nhất là trong thời điểm hiện nay vẫn còn nhiều dịch bệnh đang tồn tại.

Sữa đạm A2 thuần chủng tốt cho hệ tiêu hoá của bé thật hay chỉ là lời đồn?

Các nhà khoa học cho biết, trong sữa bò thông thường có chứa cả sữa đạm A1 và A2. Khi sữa đạm A1 và A2 được tiêu hoá tại ruột non thì có điểm khác biệt lớn ở vị trí 67 trong chuỗi amino acid. Sự khác biệt ở vị trí 67 của đạm sữa A1 tạo thành các peptide BCM-7 gây khó chịu ở dạ dày của trẻ và các triệu chứng tương tự như triệu chứng không dung nạp đường sữa, thì ở sữa đạm A2, các proline lại liên kết chặt chẽ trong quá trình tiêu hoá nên không hề tạo ra peptide BCM-9, tránh được các hiện tượng khó chịu như khi tiêu hoá sữa đạm A1.

Sữa đạm A2 giảm hẳn các triệu chứng gây khó chịu cho hệ tiêu hoá của trẻ mà còn giúp con dễ hấp thu hơn, tiêu hoá khỏe hơn. 

Từ những kết quả nghiên cứu trên có thể nhận thấy, sữa đạm A2 giúp tiêu hoá và hấp thu tốt hơn, giảm hẳn các triệu chứng khó chịu về tiêu hoá so với sữa đạm A1. Được biết, sữa đạm A2 chỉ có thể lấy được từ những giống bò thuần chủng cổ đại, không bị lai tạp, tiến hoá từ hơn 5000-10.000 năm trước và hiện nay cũng không có nhiều trang trại trên thế giới tuyển chọn và nuôi được giống bò thuần chủng cổ đại cho chất lượng sữa đạm A2 đạt chuẩn này.

Sữa đạm A2 có trong sản phẩm NAN Infinipro A2 3 của Nestlé, sử dụng nguồn sữa đạm A2 được tuyển chọn từ công ty CAYUGA – chuyên cung cấp sữa đạm tươi ngon nổi tiếng và uy tín từ Mỹ. Đây là nguồn sữa đạm A2 đã vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt và đạt được chứng nhận của các tổ chức kiểm định uy tín trên thế giới. Vậy nên, với NAN Infinipro A2 3, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì con được cung cấp nguồn sữa đạm A2 uy tín, an toàn.

Phức hợp 5HM-O: dưỡng chất tự nhiên cho con miễn dịch khỏe mạnh

Như đã đề cập, có đến 200 loại HMO được chia làm 3 phân nhóm chính được tìm thấy trong sữa mẹ. HMO chiếm vị trí thứ 3 về khối lượng dưỡng chất, trên cả protein trong sữa mẹ. Trong 20 loại HMO phổ biến nhất, 2’-FL, 6’-SL, 3’-SL, LNT, DFL là 5 loại HMO chiếm tỉ trọng lớn, đến 45% và có nhiệm vụ chính là miễn dịch tự nhiên, bảo vệ con khỏi ốm vặt và sự tấn công của các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh.

NAN Infinipro A2 3 chứa phức hợp 5HM-O thuộc cả 3 phân nhóm chính, hỗ trợ tăng cường đề kháng cho con

NAN Infinipro A2 3 cũng là sản phẩm có chứa phức hợp quý 5HM-O này. Cơ quan An toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã chứng nhận 5HM-O trong sản phẩm NAN Infinipro A2 3 là an toàn và giúp trẻ tăng cường đề kháng. Nếu mẹ muốn tìm một sản phẩm vừa cung cấp cho con nguồn dinh dưỡng thiết yếu và thân thiện với hệ tiêu hoá còn non yếu của con, lại vừa hỗ trợ tăng cường miễn dịch, hạn chế ốm vặt thì đây chính là một giải pháp mà mẹ nên cân nhắc.

Không chỉ có sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O, NAN Infinipro A2 3 còn được bổ sung vào công thức DHA/ARA, Canxi, Photpho, lợi khuẩn Bifidus BL và đầy đủ các vitamin cùng dưỡng chất khác hỗ trợ con phát triển toàn diện.

Vì hệ tiêu hoá khỏe mạnh quyết định đến 70% sức khỏe của hệ miễn dịch nên sự kết hợp của bộ đôi dưỡng chất sữa đạm A2 và phức hợp 5HM-O trong NAN Infinipro A2 3 là sự kết hợp nhằm đem đến cho con sự khỏe mạnh bền vững từ bên trong, giúp hệ tiêu hóa của con ổn định, khỏe mạnh, cùng với 5HM-O cung cấp cho con kháng thể tự nhiên, bảo vệ con trước sự tấn công của vi khuẩn, vi rút. Sản phẩm NAN Infinipro A2 3 mới chỉ ra mắt từ tháng 02/2022 nhưng đã nhận nhiều phản hồi tích cực và sự đón nhận từ các mẹ bỉm hiện đại.

NAN INFINIPRO A2 3 hiện đã được phân phối rộng rãi tại chuỗi cửa hàng Mẹ & bé, các sàn thương mại điện tử và các cửa hàng sữa truyền thống: 

- Con Cưng: https://bitlink.vn/wMMqM

- Kids Plaza: https://bitlink.vn/krBBo

- AVAKids: https://bitlink.vn/J1NFq

- Bimomart: https://bit.ly/3cUnqq8

- Thế giới sữa:  https://bit.ly/3QoWVa3

- Tiki: https://bitlink.vn/7sKCJ

- Shopee: https://bitlink.vn/jJjI

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, phụ huynh vui lòng truy cập: https://www.nestlemomandme.vn/nan-infinipro-a2

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé NAN INFINIPRO A2 3

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, số 7, đường 17A, KCN Biên Hòa 2, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

 

Nguồn thông tin khoa học:

Austin, Sean et al., Nutrients.2019:11,6;1282

He M etal., Nutr I. 2017 :16:72

Sadler MJ. Smith N.Infant.2013:9,173-6

Asledottir T et al., Int Dairy J.2018:81:8-11

He M etal., Nutr I. 2017 :16:72

Jianqin S et al., Nutr J.2016:15;45

https://www.fda.gov/media/100020/download

https://www.efsa.europa.eu/en/efsajournal/pub/6098

https://www.efsa.europa.eu/en/efsajournal/pub/6097

https://www.fda.gov/media/129970/download

https://www.fda.gov/media/134910/download

https://www.fda.gov/media/135802/download

https://www.efsa.europa.eu/en/efsajournal/pub/5717

https://www.efsa.europa.eu/en/efsajournal/pub/5907

https://www.vinmec.com/vi/news/health-news/pediatrics/immune-gap-in-children-6-months-3-years-old/?link_type=related_posts

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang