1/6 bệnh nhân mắc ung thư đều do viêm: Nếu có 5 vị trí này trên cơ thể bị viêm thì bạn hãy cảnh giác bệnh ung thư đang đến gần

Chúng ta không nên bất cẩn với tình trạng viêm nhiễm, và cần phải đề cao cảnh giác. Đặc biệt, 5 loại viêm này có liên quan mật thiết đến bệnh ung thư, nếu phát hiện ra bệnh thì tốt nhất bạn nên điều trị càng sớm càng tốt.

 

Hay viêm bàng quang, viêm niệu đạo, loại này cần chú ý vệ sinh vùng kín, tắm rửa thường xuyên, thay quần lót thường xuyên, uống nhiều nước, không nhịn tiểu.

Tình trạng viêm nhiễm nếu không được kiểm soát trong thời gian dài sẽ phá vỡ các chức năng sinh lý bình thường và gây ra các bệnh nguy hiểm như ung thư. Vì vậy, nếu bị viêm nhiễm, hãy đi khám và điều trị kịp thời. Đồng thời lưu ý không lạm dụng thuốc kháng sinh để tránh vi khuẩn kháng thuốc, gây bội nhiễm, lợi bất cập hại.

(Nguồn: QQ, Cancer, MayoClinic)

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/1-6-benh-nhan-mac-ung-thu-deu-do-viem-neu-co-5-vi-tri-nay-tren-co-the-bi-viem-thi-ban-hay-canh-giac-benh-ung-thu-dang-den-gan-222021154193433993.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU