12 tuổi cùng xuất hiện trong một tấm ảnh chụp với David Beckham, 13 năm sau, cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường, danh tính của chú rể càng gây chấn động!

Định mệnh thật khéo sắp xếp. Có những cặp đôi ở bên nhau từ lúc niên thiếu, trải qua biết bao thăng trầm cuối cùng cũng được định đoạt sẽ gắn bó suốt đời.

Họ chẳng ngần ngại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Khi Harry Kane có được thành tích tốt, Kate cũng chẳng tiếc lời ca ngợi anh trên trang cá nhân. Hàng loạt những câu từ như: “Tự hào quá”, “Đó là người đàn ông của tôi”, “Em và các con yêu anh nhiều lắm”… xuất hiện.

Với bất cứ ai cũng vậy, sự chân thành, tình yêu thương là điều quan trọng bậc nhất trong mối quan hệ. Đã từ lâu người ta nói đến chuyện Kate không có gương mặt hay vóc dáng mĩ lệ, nóng bỏng để giữ chân siêu sao như Kane. Thế nhưng họ vẫn bên nhau, có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, Kate lại vừa hạ sinh em bé thứ ba cho chồng. Cuộc sống hôn nhân hoàn mỹ và trọn vẹn này chắc hẳn là điều mà ai cũng mong muốn.

Với Harry Kane, chắc hẳn anh không có thanh xuân tiếc nuối bởi cô gái bên anh năm 12 tuổi sau đó vẫn là vợ của anh mà thôi.

Nguồn: The Sun, Daily Mail

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/12-tuoi-cung-xuat-hien-trong-mot-tam-anh-chup-voi-david-beckham-13-nam-sau-cap-doi-dat-tay-nhau-vao-le-duong-danh-tinh-cua-chu-re-cang-gay-chan-dong-162211906105019852.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU