2 mẫu chân váy “độc quyền” cho những ngày chớm thu, diện lên vừa trẻ trung lại sang chảnh tuyệt đối

Nếu chưa có ý tưởng diện đồ mùa Thu thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.

 

Chính phom dáng xòe rộng, độ dài hợp lý giúp giấu nhược điểm của đôi chân cùng chi tiết xếp ly "lăn tăn" cực thú vị đã giúp item này có thể lấy lòng các chị em một cách dễ dàng. Đặc biệt là khi mang những gam màu như: nâu, xanh rêu, xanh coban cùng chất vải bóng nhẹ, chân váy xếp li còn khiến set đồ trở nên sang chảnh, thời thượng hơn hẳn. Và với quá nhiều điểm đáng yêu như vậy, các nàng sao có thể làm ngơ trước những chiếc chân váy xếp ly vừa độc – lạ, vừa xinh ngất ngây này được!

 
 
 
 

Gợi ý nơi mua: Lamuse; Dottie.premium

Chân váy jeans dáng dài hoặc ngắn

Chân váy jeans vừa trẻ trung, bụi bặm xen lẫn vẻ nữ tính mà không "sến". Điều này cũng đảm bảo, mỗi lần bạn diện chân váy jeans là một lần, vẻ ngoài được "trẻ hóa" ít nhất 5 tuổi. Bạn có thể mix chân váy jeans với áo sơ mi, blouse để hoàn thiện vẻ thanh lịch; còn khi muốn hack tuổi "vô đối", hãy kết hợp chân váy jeans cùng áo phông nhé các nàng!

 
 

Với các nàng có chân vòng kiềng, bạn nên chọn chân váy jeans dáng dài ngang bắp chân để giúp che đi nhược điểm, có thể lưu ý chọn những dáng váy dài có xẻ vạt để nhìn hack dáng hơn. 

 
 

Gợi ý nơi mua: Cocosin; matchystudio

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-mau-chan-vay-doc-quyen-cho-nhung-ngay-chom-thu-dien-len-vua-tre-trung-lai-sang-chanh-tuyet-doi-162200409111213021.htm

 

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU