Sau hơn 3 tháng “nghỉ Tết” bất đắc dĩ, hàng triệu học sinh cả nước đã quay lại trường từ đầu tháng 5/2020. Hứng khởi ngày đầu đi học lại, song trẻ nhỏ cấp mầm non và tiểu học hiện là đối tượng cần được quan tâm nhất thời điểm này. Môi trường lớp học đông người, thời gian nghỉ quá lâu, thời tiết nắng nóng, sức đề kháng kém, áp lực gấp rút hoàn tất chương trình học... có thể làm trẻ uể oải và tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh.
Nhiều trường ngưng tổ chức ăn sáng cho trẻ mầm non, tạm dừng ăn bán trú cho trẻ tiểu học... cũng khiến cha mẹ lo lắng đứng ngồi không yên, tìm cách bổ sung đầy đủ nguồn thực phẩm cần thiết cho con. Theo các chuyên gia, giai đoạn này trẻ cần được chú ý chăm sóc dinh dưỡng, tiếp thêm năng lượng học tập lẫn tham gia các hoạt động thể thao giờ ra chơi, nhằm nâng cao sức khỏe cũng như tăng cường sức đề kháng.
Để tiếp thêm năng lượng bền bỉ cũng như truyền hứng khởi cho trẻ quay lại trường, MILO mới đây khởi động chương trình đặc biệt tặng 2 triệu hộp MILO (trị giá hơn 9,5 tỷ đồng) miễn phí cho trẻ em cả nước. Theo đó, chỉ trong một ngày duy nhất 16/5/2020, các phụ huynh sẽ được nhận1 lốc (4 hộp) Sữa Lúa Mạch MILO 115ml miễn phí, với hóa đơn mua sắm bất kì tại các hệ thống siêu thị AEON, Bách Hóa Xanh, BigC, Coop, Emart, Lotte, Mega Market và Vinmart trên toàn quốc.
Nestlé MILO cũng gửi tận nhà 10.000 lốc Sữa Lúa Mạch MILO 115ml cho các phụ huynh đăng ký tài khoản mới trên website nestlemilo.com.vn từ ngày 9/5.
Tầm vóc và trí tuệ trẻ nhỏ chịu ảnh hưởng lớn bởi chế độ dinh dưỡng và vận động thể lực hàng ngày. Đến trường sau kì nghỉ dài, những hộp sữa MILO với dinh dưỡng từ sữa, năng lượng từ mầm lúa mạch cùng 7 loại vitamin và khoáng chất... sẽ kịp thời bổ sung năng lượng và dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ năng động hơn sau mỗi giờ học, giờ nghỉ giải lao.
Bên cạnh đó, Nestlé MILO cũng trao hơn 2.500 thùng Sữa Lúa Mạch MILO, trị giá gần 1 tỷ đồng cho canteen các trường học trên cả nước. Đây là món quà tri ân từ thương hiệu sữa gần 90 năm tuổi, nhằm chia sẻ khó khăn giúp các chủ canteen quay trở lại kinh doanh sau thời gian dài đóng cửa.
2 triệu hộp MILO miễn phí không chỉ cổ vũ trẻ nhỏ quay lại trường, mà còn là cánh tay nối dài chuỗi hoạt động “Ở nhà nhưng đừng ở yên” của MILO suốt mùa dịch. Thông qua các video hướng dẫn tập thể thao cũng như clip mách nước xây dựng góc vận động tại gia, chương trình đã thu hút hàng nghìn học sinh rèn luyện sức khỏe trong thời gian giãn cách xã hội để luôn năng động và khỏe mạnh, chuẩn bị sẵn sàng quay lại trường học.
Chia sẻ về những nỗ lực hành động của Nestlé MILO trong thời gian này, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam, nhấn mạnh: “Trong suốt 25 năm qua, Nestlé MILO luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh, và đó cũng chính là sứ mệnh của chúng tôi. Trong thời điểm khó khăn này, Nestlé MILO mong muốn chia sẻ mối quan tâm của cha mẹ thông qua những hành động thiết thực, góp phần tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho các nhà vô địch nhí vượt lên chính mình trong học tập cũng như trong thể thao, ở nhà cũng như ở trường.”
Theo Lamchame.vn