3 biểu hiện cho thấy người ấy không nghiêm túc với mối quan hệ, bạn phải xác định rõ ràng nếu muốn tiến xa

(lamchame.vn) - Đôi khi một mối quan hệ không thể có tương lai được thể hiện ở một số điều mà có thể bạn bỏ qua.

Ảnh minh họa.

3. Không bao giờ tạo bất ngờ

Nhiều cô gái hay kể rằng đối tượng của mình chẳng biết tạo bất ngờ lãng mạn, đôi khi còn quên cả quà cáp ngày lễ rồi nói rằng có lẽ do họ là mẫu người đàn ông khô khan. Trên thực tế, làm gì có cái gọi là đàn ông khô khan đến mức quên luôn cả quà cáp ngày lễ. Chỉ có thể nói rằng, đối phương không sẵn sàng dành tâm trí họ cho bạn mà thôi.

Ngay cả một người đàn ông chẳng biết gì đi chăng nữa, họ cũng sẽ biết cách tạo bất ngờ lãng mạn cho người phụ nữ của mình. Kém kinh nghiệm họ có thể học hỏi. Đôi khi, sự lãng mạn đó hơi ngốc nghếch và không phù hợp nhưng cũng là tâm sức bỏ ra và có quan tâm tới. Những người hoàn toàn không để ý, viện vào cái cớ mình chưa làm bao giờ, chưa có kinh nghiệm thì chỉ chứng tỏ một điều tấm lòng của họ không dành cho bạn. Tình yêu của anh ấy với bạn cũng không sâu sắc như bạn nghĩ.

Để đánh giá một người đàn ông có yêu bạn hay không, bạn có thể xem xét dựa vào những điều này. Nhiều cô gái vẫn loay hoay không biết đối phương thật lòng hay chỉ vui đùa. Yêu một người là chủ động và cho đi. Bên cạnh đó cũng có nhiều chi tiết phản ánh sự quan tâm, chăm sóc của người đàn ông dành cho bạn nữa. Bởi vậy, đừng tin vào lời hứa suông. Hãy xem xét hành động thực tế nhé.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU