3 câu chuyện lấy chồng giàu đáng suy ngẫm: Tại sao có những người đàn ông thu nhập hàng tỷ mỗi năm vẫn khao khát kiểu phụ nữ này!

Tất cả các mối quan hệ đều là cộng hưởng và chỉ bằng cách trao đổi giá trị thì mối quan hệ đó mới có thể tồn tại lâu hơn.

 

3. "Đối tượng anh ấy theo đuổi phải là một người phụ nữ hoàn hảo"

Chồng tôi bằng tuổi tôi, anh ấy hiện là phó giám đốc của một công ty tài chính.

Chúng tôi quen nhau từ khi còn học đại học. Cả hai đều học ở Hà Nội, đã làm việc chăm chỉ suốt 10 năm sau khi tốt nghiệp và tôi đã đồng hành bên anh ấy thời gian qua. Sự nghiệp của anh ấy những năm gần đây khá suôn sẻ.

Thực tế, điều kiện ngoại hình của anh ấy khá tốt, cơ thể săn chắc vì chăm chỉ tập gym. Thời học Đại học chồng tôi đã được rất nhiều cô gái chủ động ngỏ lời.

Thành thật mà nói, để có thể "thu phục" được 1 người đàn ông khá tốt không phải là điều dễ dàng.

Anh ấy về cơ bản phù hợp với các yêu cầu và giá trị của tôi, điều này có thể làm giảm tần suất cãi vã thông thường của những cuộc hôn nhân.

Tôi cũng biết rõ đối tượng kết hôn mà anh ấy nhắm đến nhất định tương đối về mọi mặt, điều này có lợi cho việc phát triển gia đình sau này của anh ấy. Đó là thực tế chứ không phải thực dụng.

Anh cũng từng nói với tôi, kiểu phụ nữ cá tính hay ngốc nghếch và ngọt ngào ngày ngày làm nũng với anh, không có kiến thức, không có năng lực, không phải là mẫu anh thích.

Vì vậy, tôi cũng nghiên cứu rất nhiều thứ trong thời gian rảnh rỗi. Không phải vì chồng mà vì chính tôi.

Điều quan trọng nhất là tôi phải tích lũy tài sản thuộc về mình, nếu một ngày hôn nhân của tôi thất bại, chất lượng cuộc sống của tôi không thể bị giảm sút.

Vì vậy, bản thân luôn cần phải tích lũy sức mạnh và tài nguyên để nuôi sống bản thân, cũng hãy nhìn vào thực tế ngay khi kết hôn, đừng kì vọng và lãng mạn hóa tình yêu dù nó ở bất cứ giai đoạn nào.

Trong mắt những người đàn ông ưu tú, giá trị của phụ nữ là cố hữu

Sau khi đọc 3 câu chuyện trên, bạn có thể thấy rằng đàn ông càng giàu thì việc họ cân nhắc không phải là bạn có đủ ngoại hình nóng bỏng hay không. Đó là liệu bạn có đủ khôn ngoan và phù hợp để đồng hành cùng anh ta hay không.

Không bao giờ thiếu phụ nữ xinh đẹp trên thế giới này. Và những người đàn ông quen nhìn phụ nữ đẹp từ lâu đã cảm thấy mệt mỏi về mặt thẩm mỹ.

Trong mắt những người đàn ông ưu tú, giá trị của phụ nữ là cố hữu.

Trong một mối quan hệ, phụ nữ cần có các chiến lược khác nhau cho các mục đích khác nhau.

Một số người nói rằng tiền có thể giải quyết ít nhất 99% những rắc rối trong cuộc sống. Và 1% rắc rối có lẽ là do họ không biết cách chi tiêu dù có tiền.

Nếu bạn muốn có được một thứ gì đó, bạn phải hy sinh một số thứ, giống như cô vợ trong câu chuyện thứ hai.

Tất cả các mối quan hệ đều là cộng hưởng và chỉ bằng cách trao đổi giá trị thì mối quan hệ đó mới có thể tồn tại lâu hơn.

Với những người đàn ông thuộc tầng lớp thượng lưu, thứ họ cần có thể không phải là sự hỗ trợ về vật chất mà chính là sự thoải mái về tinh thần.

Cũng giống như cô vợ trong câu chuyện đầu tiên, cô không có vẻ đẹp quyến rũ nhưng lại "chiến thắng" mọi đối thủ. Nhưng hãy nhớ, dù chồng bạn có giàu có đến đâu thì bạn phải giữ được lợi ích đáng có.

Trên thực tế, không ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, việc giữ lợi ích hiện tại là điều khôn ngoan nhất.

Thanh xuân sẽ qua đi, tuổi tác tăng lên và cơ thể, nhan sắc dần lão hóa. Chỉ có sự khôn ngoan trong tâm trí và tiền trong túi của bạn là vĩnh viễn trường tồn.

Cho dù lựa chọn là gì, tất cả chúng ta cần phải chịu trách nhiệm. Muốn thay đổi vận mệnh của bản thân bằng hôn nhân là điều sai lầm, không đáng tin cậy, hãy hạnh phúc bằng thực lực.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU