3 kiểu ăn cơm khiến bạn sinh bệnh, riêng kiểu thứ 2 có thể sản sinh chất gây ung thư nhưng dân văn phòng rất thích

3 kiểu ăn cơm này lại vô cùng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày ở các gia đình Việt. Kiểu ăn cơm thứ 2 rất thịnh hành đối với dân văn phòng, cũng là kiểu dễ nạp chất gây ung thư vào trong cơ thể nhất.

 

Đồng thời, yến mạch còn chứa chất xơ hòa tan mang tên beta-glucan. Tăng cảm giác no nên bạn sẽ ăn ít hơn, vừa giảm cân vừa tăng vi khuẩn tốt trong đường tiêu hóa, phòng tránh bệnh tiểu đường.

2. Hạt đỗ đen

Hạt đậu đen không chỉ giàu chất đạm, ít calo mà còn có giá trị dinh dưỡng rất cao. Hàm lượng đạm trong đậu đen cao nhưng lại rất dễ tiêu hóa, đáp ứng nhu cầu của cơ thể mỗi ngày.

Hàm lượng chất béo trong đậu đen chủ yếu là axit béo không no, làm giảm cholesterol trong máu, cải thiện tình trạng thiếu máu. Thêm nữa, loại đậu này giàu nguyên tố vi lượng, làm trì hoãn lão hóa của cơ thể.

Không chỉ giải nhiệt, ăn đậu đen thường xuyên còn giúp làm đẹp da. Đó là lý do mà nhiều chị em phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc từ bao đời nay đã áp dụng trong thực đơn của mình để có được làn da căng bóng, tràn đầy collagen.

https://afamily.vn/3-kieu-an-com-khien-ban-sinh-benh-rieng-kieu-thu-2-co-the-san-sinh-chat-gay-ung-thu-nhung-dan-van-phong-rat-thich-20220413194453921.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU