3 kiểu ÔNG BỐ là năng lượng tiêu cực trong gia đình, dù mẹ có tốt đến đâu, con lớn lên cũng khó có triển vọng: Kiểu thứ hai đọc mà GIẬT MÌNH

Người cha' không chỉ là một chức danh, nó thực sự là một trách nhiệm lớn đối với người bạn đời và cả đứa trẻ.

 

Một khả năng khác là đứa trẻ đã trải qua hành vi bạo lực, và nó trở nên đặc biệt rụt rè và kém cỏi. Cũng có những trẻ phát triển "tính cách dễ chịu" sau khi trải qua hành vi bạo lực. Để giữ mình ở một vị trí an toàn, và để không chọc giận người khác và gây ra xung đột, chúng sẽ cố gắng phục vụ người khác. 

Nhiều người nói rằng người mẹ có ảnh hưởng lớn đến một gia đình, nhưng thực tế, người cha và người mẹ có ảnh hưởng như nhau. Một người cha tốt hay tràn đầy "năng lượng tiêu cực" cũng đều có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của một đứa trẻ.

Đại học Harvard và Đại học Yale của Hoa Kỳ đã tiến hành 12 năm nghiên cứu: Bố mẹ, ông bà, ai là người có thể tác động giúp đứa trẻ có chỉ số IQ cao hơn khi trưởng thành? Kết quả khảo sát cuối cùng cho thấy những đứa trẻ được cha quan tâm nuôi dạy thường có chỉ số thông minh cao hơn. 

Chỉ số IQ cao thể hiện ở khả năng diễn đạt, tính độc lập và khả năng học hỏi của trẻ. Hơn nữa, ảnh hưởng của người cha đối với con cái rất sâu rộng và lâu dài, do đó, những đứa trẻ được người cha nuôi dưỡng có thể hòa nhập xã hội tốt hơn khi lớn lên.

Vai trò của người cha có ý nghĩa to lớn đối với sự lớn lên của trẻ, vì vậy không được vắng mặt trong quá trình trưởng thành của trẻ, dù bận rộn đến đâu cũng phải cố gắng dành thời gian đồng hành để con phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần.

 

https://afamily.vn/3-kieu-ong-bo-la-nang-luong-tieu-cuc-trong-gia-dinh-du-me-co-tot-den-dau-con-lon-len-cung-kho-co-trien-vong-kieu-thu-hai-doc-ma-giat-minh-20220310160039806.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU