3 việc đơn giản vợ chồng thường bỏ qua khi về giường mà không biết đó mới chính là "chìa khóa" tạo cuộc một cuộc yêu nóng bỏng

Trong đời sống chăn gối, điều quan trọng tạo nên cảm xúc phòng the mãnh liệt chính là đôi bên cần phải biết cách kích thích, làm tăng hưng phấn cho nhau.

Ảnh minh họa

Đôi khi khoảng cách lại tạo ra "bùa yêu" giúp vợ chồng tăng thêm ham muốn. Bởi thực tế khi vợ chồng cứ suốt ngày kề sát bên nhau, không có không gian riêng cho chính mình, cho bạn bè, cho công việc hay các mối quan hệ xã giao ngoài xã hội thì nhàm chán là cảm giác khó tránh khỏi giữa hai người.

Vậy nên để đôi bên không bị mất sức hút với đối phương, vợ chồng bạn nên dành thời gian cho mình nhiều hơn. Quỹ thời gian ấy chúng ta có thể dùng để chăm sóc sắc đẹp, yêu thương bản thân để mình ngày một đẹp hơn, mới hơn, giỏi hơn trong cảm nhận của người kia. Khi ấy bạn sẽ thấy, chính khoảng cách sẽ "đánh bóng" giúp bạn sáng hơn trong mắt bạn đời. Và cũng chính khoảng cách ấy sẽ khiến bạn với chàng có cảm giác nhớ nhung, nghĩ về nhau nhiều hơn. Lúc đó khi gặp nhau, chắc chắn sự ham muốn của 2 người sẽ được đẩy lên đỉnh điểm, từ đó mà cuộc yêu của vợ chồng sẽ bùng nổ cảm xúc khó phai nhòa.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-viec-don-gian-vo-chong-thuong-bo-qua-khi-ve-giuong-ma-khong-biet-do-moi-chinh-la-chia-khoa-tao-cuoc-mot-cuoc-yeu-nong-bong-1622109120015109.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU