3 việc phụ nữ thường bỏ qua khi về giường mà không biết rằng đấy mới là điểm then chốt khiến cuộc yêu cháy bỏng

Một người vợ thông minh sẽ luôn biết cách giữ cảm xúc lúc nhập cuộc cùng chồng. Cô ấy biết gác bỏ tất cả những câu chuyện ngoài lề để tập trung hợp tác với chàng.

Ảnh minh họa

Thay cho cằn nhằn nhắc chuyện con cái, tiền bạc, công việc thì cô ấy sẽ thả lỏng cơ thể để tận hưởng những giây phút thân mật với chồng. Ôm chàng, hôn và cùng chàng khám phá nhau, thì thầm những điều ngọt ngào, âu yếm và gợi tình. Thử hỏi với một người vợ tuyệt vời như thế, đàn ông làm gì còn tâm tưởng đâu để mắt tới người đàn bà khác cho được. Thậm chí chàng có từng rung rinh ai thì đã về với vợ, chàng cũng chỉ có thể dốc hết yêu thương vào cô ấy mà thôi.

Tận hưởng nhau

Chuyện ấy nên là một trải nghiệm tuyệt vời giúp vợ chồng càng gần nhau hơn. Bởi vậy khi nhập cuộc đôi bên cần có tâm thế thoải mải nhất để có thể thân mật, tận hưởng nhau.

Khi đã coi cuộc yêu là bữa tiệc thì cả 2 nên cùng chung tay chuẩn bị từ những khâu nhỏ nhất. Đặc biệt khi bạn chưa hài lòng ở đâu hãy nói ra để chàng điều chỉnh có như thế đôi bên mới hòa hợp tuy 2 thành 1. Thậm chí nếu nàng muốn thử làm người "cầm cương" trên giường, hãy đề nghị đổi vai với chàng mà đừng ngần ngại. Thực tế nhìn người phụ nữ mình yêu rực lửa ân ái, khao khát chuyện ấy, phái mạnh dù có "cứng" tới đâu cũng sẽ phải mềm lòng mà chiều vợ ngay thôi.

 

https://afamily.vn/3-viec-phu-nu-thuong-bo-qua-khi-ve-giuong-ma-khong-biet-rang-day-moi-la-diem-then-chot-khien-cuoc-yeu-chay-bong-20211219222230711.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU