3 việc tưởng không liên quan nhưng lại ảnh hưởng đến khả năng có con, làm được cả 3 thì cơ hội thụ thai sẽ cao hơn nhiều

Tăng tỷ lệ thụ thai bằng cách thay đổi thói quen, lối sống trong tầm kiểm soát là cách đơn giản nhất bạn có thể thực hiện.

 

Hầu hết mọi người không biết mình đang mang thai ở những tuần đầu tiên nên nếu tiêu thụ rượu ở giai đoạn này sẽ không an toàn. Vì không có giới hạn lượng tiêu thụ rượu an toàn trong khi mang thai nên CDC khuyên bạn nên tránh uống rượu nếu bạn đang cố gắng mang thai.

Ngoài những rủi ro của rượu đối với thai nhi trong khi mang thai, các nghiên cứu cũng đã tìm thấy mối liên hệ giữa uống rượu thường xuyên và giảm khả năng sinh sản. Nghiện rượu rằng có thể làm giảm dự trữ buồng trứng và khả năng sinh sản. Ở những người đàn ông nghiện rượu, khối lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng cũng có thể giảm đáng kể.

Theo Verywellfamily, Fertstert, Dovepress

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/3-viec-tuong-khong-lien-quan-nhung-lai-anh-huong-den-kha-nang-co-con-lam-duoc-ca-3-thi-co-hoi-thu-thai-se-cao-hon-nhieu-222022155192258852.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU