4 lợi ích thần kỳ của bài tập Kegels mà phụ nữ nhất định phải biết để "cô bé" mãi tươi trẻ, chuyện chăn gối luôn mặn nồng như thuở mới yêu

Không quan trọng là bạn đã bao nhiêu tuổi hay sinh nở bao nhiêu lần, "cô bé" vẫn có thể dẻo dai và căng tràn sức sống nhờ bài tập Kegels.

 

Không chỉ có vậy, bài tập Kegels còn giúp cải thiện lưu thông máu đến bộ phận sinh dục. Từ đó, làm tăng tốc độ hồi phục của vết rạch tầng sinh môn sau khi sinh.

Để có được một sức khỏe dẻo dai và chuyện chăn gối mượt mà, nóng bỏng, các chị em đừng quên dành thời gian luyện tập thể dục nói chung, và tập các bài tập Kegels nói riêng. Vẻ đẹp sẽ không tự nhiên rơi vào đầu bạn, và "chuyện ấy" cũng không bỗng dưng trở nên lạnh ngắt.

Mọi điều tốt đẹp đều cần được đầu tư công sức. Hãy nghĩ về cảnh chồng bạn đang ân ái bên cạnh một cô gái trẻ măng, trong khi cơ thể bạn mất cân đối và "cô bé" thì gần như mất hết độ đàn hồi, bạn sẽ có động lực tập luyện ngay thôi!

Phụ nữ hiện đại không ngại bàn về sex. Với mong muốn mang tới cho phái đẹp những thông tin hữu ích, khoa học và mới lạ về "chuyện ấy", aFamily.vn cho ra mắt tuyến bài "Cởi mở với sex" - Nơi các chị em có thể thoải mái chia sẻ, bàn luận và tìm thấy những bí kíp để đời sống tình dục luôn rạo rực, nóng bỏng.

Link bài gốc

 

 

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU