4 năm Hòa Minzy ở bên thiếu gia Minh Hải: Ngọt ngào đến mấy cũng chưa nhận được lời cầu hôn, ngày Valentine lại cô đơn một mình

Chuyện tình của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đang là chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

 

Tuy nhiên, vào chiều ngày 17/2/2022, tin đồn Hòa Minzy âm thầm chia tay bạn trai thiếu gia đã lan truyền rầm rộ. Loạt dấu hiệu được đưa ra như sau:

Đầu tiên, Hòa Minzy và Minh Hải vốn không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, trong thời gian đầu bạn trai sang nước ngoài, Hòa Minzy vẫn livestream cả gia đình, thường xuyên tương tác qua Facebook.

Nhưng vài tháng gần đây, nữ ca sĩ không hề nhắc đến bạn trai trên trang cá nhân của mình. Hai người gần như không hề có bất cứ tương tác nào, kể cả bình luận.

 
 

Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Hòa Minzy và Minh Hải đều chỉ đăng ảnh con trai chứ không chia sẻ bất cứ hình ảnh gia đình 3 người nào, cũng tuyệt nhiên không nhắc đến nhau.

 
 

Ngay cả ngày Valentine, Hòa Minzy cũng chỉ đăng ảnh một mình và gửi lời chúc tới mọi người. Còn Minh Hải thì chỉ chia sẻ câu chuyện về ngày lễ này chứ không một lời đề cập đến tình yêu với bạn gái.

Bên cạnh đó, cách đây vài ngày, Hòa Minzy cũng chia sẻ với người hâm mộ rằng cô chưa từng được trải qua cảm giác ai đó cầu hôn mình. Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ vì Hòa Minzy và Minh Hải đã yêu nhau 4 năm, sống chung và có con trai, tưởng rằng chỉ cần thêm 1 đám cưới nữa là trọn vẹn.

Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với Hòa Minzy nhưng nữ ca sĩ chưa có phản hồi. 

 

https://afamily.vn/4-nam-hoa-minzy-o-ben-thieu-gia-minh-hai-ngot-ngao-den-may-cung-chua-nhan-duoc-loi-cau-hon-ngay-valentine-lai-co-don-mot-minh-20220217183942316.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU