4 thói quen đơn giản giúp bạn giảm cân dù béo cỡ nào lại còn nâng cao sức khỏe mùa dịch

Không phải tập luyện, ăn kiêng vất vả, chỉ cần thay đổi 4 thói quen sau, bạn vừa giảm cân vừa khỏe mạnh hơn vào mùa dịch.

Ảnh minh họa

Không nên ăn kiêng để giảm cân, cách làm như vậy không chỉ khiến da mặt bị sạm, xỉn màu mà còn gây rối loạn chuyển hóa.

Có một số kiểu ăn kiêng buộc chúng ta phải từ bỏ một nhóm chất dinh dưỡng như kế hoạch không carbs của chế độ ăn keto. Thoạt nhìn, đây trông giống như một lựa chọn lành mạnh giúp giảm cân nhanh chóng nhưng theo thời gian, chúng ta có thể cảm thấy quá khó để tuân thủ vì carbs là một nguồn năng lượng thiết yếu. 

Do đó, hãy chọn chế độ ăn với các loại thực phẩm phù hợp, đúng lượng calo cơ thể cần. Chúng ta cần đảm bảo bữa ăn của mình có sự kết hợp của carbs, chất béo, protein, chất xơ và các khoáng chất cần thiết.

Quy tắc ăn kiêng được đề cập ở đây là ăn 3 bữa đúng giờ và cân bằng dinh dưỡng. Ví dụ, nếu bạn tiêu thụ carbohydrate vào buổi sáng, bạn cần thức ăn có hàm lượng calo cao vào buổi trưa, thịt và rau là chủ yếu. Vào buổi tối, bạn có thể cố gắng giảm bớt gánh nặng cho dạ dày, lựa chọn các loại rau, trái cây….

Giảm cân là một điều vô cùng khó khăn, tuy nhiên chỉ cần bạn hình thành những thói quen trên, bạn có thể giảm cân cho dù bạn béo như thế nào, và bạn sẽ không sợ bị béo khi ăn thịt.

(Nguồn: Sohu)

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/4-thoi-quen-don-gian-giup-ban-giam-can-du-beo-co-nao-lai-con-nang-cao-suc-khoe-mua-dich-22202263158340.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU