7 bước cần áp dụng nếu bạn muốn trả hết khoản vay mua nhà sớm nhất có thể

Dưới đây là 7 bước mà các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên áp dụng để thanh toán khoản vay mua nhà nhanh nhất có thể.

 

5. Tái cấp vốn cho khoản vay thế chấp sang thời hạn ngắn hơn 

Thu nhập của bạn có tăng lên không? Nếu có thì bạn nên xem xét tái cấp vốn cho khoản vay với thời hạn ngắn hơn. Việc làm này giúp giảm đáng kể số tiền lãi bạn phải trả cũng như giúp bạn thoát khỏi nợ nần sớm hơn.

6. Dành toàn bộ thu nhập tăng thêm để trả nợ 

Tất cả các khoản tiền thưởng, tiền làm thêm, thu nhập kiếm được từ các công việc tự do, hãy dành chúng để trả khoản vay thế chấp. Bằng cách đó, khoản nợ của bạn sẽ được giải quyết sớm nhất có thể.

7. Cắt giảm chi phí sinh hoạt và dùng toàn bộ khoản tiền tiết kiệm được để trả nợ 

Thay đổi gói cước điện thoại di động, bỏ dịch vụ truyền hình cáp, cắt giảm chi phí thực phẩm… sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thêm tiền chi tiêu mỗi tháng. Số tiền dư ra, bạn hãy dùng để trả nợ. 

Sống một lối sống tiết kiệm có thể khiến bạn cảm thấy có chút khó khăn trong thời điểm này. Thế nhưng điều đó rất xứng đáng, giúp bạn đạt được mục tiêu cuối cùng của mình là không còn mắc nợ nữa. 

Theo: livingonthecheap

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/7-buoc-can-ap-dung-neu-ban-muon-tra-het-khoan-vay-mua-nha-som-nhat-co-the-2220211612171337511.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU