7 loại sinh tố giúp giảm cân, đẹp da cho 7 bữa sáng trong tuần: Chị em nên ghim ngay để đẹp mà khỏi cần nghĩ!

Món ăn có sẵn đây rồi, chị em chỉ cần làm theo thôi.

 

Như vậy là chị em đã có 7 bữa sáng trong tuần được giải quyết nhanh gọn, không tốn nhiều nơ-ron thần kinh để nghĩ rồi!

Một vài thông tin về Smoothie Bowl mà có thể bạn chưa biết

Smoothie Bowl còn được là Acai Bowl, bắt nguồn từ việc dùng Acai (một loại quả nhiệt đới xuất phát từ Brazil) được người phương Tây xay sinh tố sệt như kem phục vụ trong bát. Sau này, nó được chế biến từ nhiều loại quả khác nhau giống cách chế biến Smoothies nên dần đổi tên thành Smoothie Bowl.

Hình thức của Smoothie Bowl khá giống với sinh tố ở Việt Nam, được xay từ những loại trái cây "healthy", sử dụng đường tự nhiên có trong trái cây và hoàn toàn không có sự can thiệp của đường hóa học. Tuy nhiên, thay vì bỏ vào ly và dùng ống hút, Smoothie Bowl (đúng như cái tên của nó) được để trong những chiếc bát tròn xinh xắn và dùng muỗng để ăn.

Món Smoothie Bowl tiêu chuẩn sẽ có 2 phần chính là: Fruit base (phần sinh tố chính thường là 1 hoặc nhiều loại hoa quả có vị ngọt tự nhiên như: Chuối, xoài, dưa hấu, dâu tây, mâm xôi, kiwi...) và topping (phần rắc thêm bên trên, có thể rắc nhiều thứ khác nhau như: Hoa quả tươi, các loại hạt, ngũ cốc, hoa quả khô...).

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/7-loai-sinh-to-giup-giam-can-dep-da-cho-7-bua-sang-trong-tuan-chi-em-nen-ghim-ngay-de-dep-ma-khoi-can-nghi-22202122218236456.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU