9 'sát thủ' nguy hiểm có thể 'khai tử' chuyện phòng the

(lamchame.vn) - Việc nhận biết 9 "sát thủ" có thể tiêu diệt đời sống tình dục vợ chồng sẽ giúp bạn thay đổi để phòng tránh hoặc cải thiện tình hình.

Trầm cảm và mãn kinh ở phụ nữ

Người trầm cảm không có hứng thú với bất kỳ ai hay bất cứ điều gì, kể cả tình dục và họ rất cần nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ, tuy nhiên khi dùng thuốc bạn cần biết trong thuốc có thành phần nào làm giảm ham muốn tình dục hay không.

Sau khi phụ nữ bước vào thời kỳ mãn kinh, hàm lượng estrogen trong cơ thể suy giảm, âm đạo bị khô, ảnh hưởng đến ham muốn tình dục do đau rát khi quan hệ, chỉ cần sử dụng dịch bôi trơn đúng cách là có thể cải thiện được vấn đề này.

Rối loạn cương dương ở nam giới

Nam giới bị rối loạn cương dương thường sẽ cảm thấy lo lắng về việc làm bạn tình thất vọng mỗi khi quan hệ, và sự lo lắng này đương nhiên sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng ham muốn và cương cứng. Trong tình huống này, cả nam và nữ đều cần quan tâm sâu sắc và cùng nhau giải quyết tình trạng rối loạn cương dương.

Suy giảm chức năng tình dục

Testosterone đóng một vai trò quan trọng trong ham muốn tình dục, khi nồng độ testosterone suy giảm theo tuổi tác, dẫn đến thiểu năng sinh dục, suy giảm chức năng tình dục dẫn đến giảm ham muốn.

Các bệnh phụ khoa

Khi chị em mắc một số bệnh phụ khoa sẽ làm vùng kín tăng tiết dịch và có mùi hôi đặc trưng, không thể che giấu được dù đã tắm rửa cẩn thận. Điều tế nhị này cũng sẽ gây ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của đối phương.

Khi bạn đã biết 9 yếu tố trên sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục thì nên tích cực theo dõi, thay đổi, kiểm tra và điều trị. Cả vợ và chồng đều nên duy trì chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đều đặn, tránh làm việc quá sức, học cách giảm căng thẳng, bổ sung dinh dưỡng hợp lý để cơ thể luôn ở trong trạng thái phong độ tốt nhất.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU