9x Bình Định lấy chồng da đen, mang thai nghén đến mức chồng sợ không dám đòi hỏi “chuyện chăn gối”, ai cũng tò mò màu da của em bé

Trong suốt thời gian chị Thảo bầu bí và sinh nở, dù không được ở gần thường xuyên nhưng ông xã luôn dành cho chị sự quan tâm đặc biệt.

Chị Thảo cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Nhiều người nói các ông bố Tây chăm con khéo hơn ông bố Việt, mình thấy cũng đúng nhưng cũng tùy người vì nhiều ông bố Việt chăm con cũng khéo lắm. Mình nghĩ người nước ngoài họ cẩn thận, kĩ tính hơn trong việc chăm trẻ nhỏ nên họ chăm con kĩ hơn" - chị Thảo chia sẻ thêm.

Hiện tại, bé Amora đã được 2,5 tuổi. Cô bé nói được cả tiếng Anh và tiếng Việt, bố mẹ cũng đang cho bé học thêm tiếng Trung. Amora là cô bé sống rất tình cảm, biết chia sẻ và thích giao lưu với mọi người, nghe lời và biết giúp đỡ ba mẹ những công việc trong khả năng của mình. 

Mặc dù khác biệt văn hóa, ngôn ngữ, tuổi tác song chị Thảo và ông xã không gặp bất đồng trong việc nuôi dạy con cái. Cả hai đều có chung quan điểm trong tất cả mọi vấn đề.

Chị Thảo dự định 3 năm tới mới sinh thêm em bé, ông xã của chị rất sợ cảm giác vợ nghén, nhìn vết sẹo mổ trên bụng vợ anh lại thấy thương nên chưa muốn cho bà xã sinh thêm con. 

Hiện cả gia đình chị Thảo, anh Vincent và bé Amora đang sống tại Mỹ, cuộc sống của gia đình nhỏ luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/9x-binh-dinh-lay-chong-da-den-mang-thai-nghen-den-muc-chong-so-khong-dam-doi-hoi-chuyen-chan-goi-ai-cung-to-mo-mau-da-cua-em-be-162201111125957750.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU