Ăn đủ 5 màu này theo chế độ ăn cầu vồng có thể giúp bạn giảm cân, cải thiện sức khỏe và ngừa ung thư

Chế độ ăn cầu vồng', nghĩa là một chế độ ăn uống các thực phẩm có đủ các màu sắc dinh dưỡng (như vàng, cam, đỏ, lục, lam, chàm, tím).

 

Chế độ ăn kiêng cầu vồng không chỉ cải thiện sức khỏe của bạn và bảo vệ bạn khỏi các bệnh khác nhau, mà còn giúp bạn giảm cân. Một trong những ưu điểm chính của chế độ ăn kiêng này là bạn không phải tuân theo các kế hoạch bữa ăn phức tạp. Chỉ cần thay thế hầu hết các loại thực phẩm không lành mạnh như mì ống, bánh pizza, bánh ngọt và thức ăn nhanh bằng trái cây và rau quả, kết quả tích cực sẽ xuất hiện sau đó.

Bạn có ăn đủ các loại trái cây và rau màu đỏ, vàng, cam, trắng, xanh lá cây, xanh lam và tím không? Ý kiến của bạn về chế độ ăn kiêng cầu vồng là gì? Cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây!

Tiến sĩ David Jockers là một chuyên gia dinh dưỡng chức năng, bác sĩ chỉnh hình chăm sóc điều chỉnh, nhà sinh lý học tập thể dục và chuyên gia sức khỏe được chứng nhận.

Ông điều hành một trong những trang web về sức khỏe là: DrJockers.com và là tác giả của cuốn "SuperCharge Your Brain", hướng dẫn đầy đủ về việc cải thiện hoàn toàn tâm trạng, trí nhớ và tư duy của bạn và cuốn sách "SuperCharged Recipe" với hơn 180 công thức nấu ăn với đủ màu sắc để giúp bạn kiểm soát lại sức khỏe của mình.

Tiến sĩ David Jockers là cộng tác viên thường xuyên cho The Truth About Cancer và có hơn 1.200 bài báo về sức khỏe tự nhiên được xuất bản trên web và trên các tạp chí in.

Tiến sĩ Jockers là một diễn giả được săn đón trên khắp đất nước về các chủ đề như giảm cân, sức khỏe não bộ, tập luyện chức năng, giải độc tự nhiên và phòng chống bệnh tật.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-du-5-mau-nay-theo-che-do-an-cau-vong-co-the-giup-ban-giam-can-cai-thien-suc-khoe-va-ngua-ung-thu-162211204161504230.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU