Bà bầu ăn gì để cổ tử cung mở nhanh, đẻ thường dễ như ăn kẹo, bé sinh ra khỏe mạnh?

Những cơn đau đẻ quằn quại kéo dài hàng chục tiếng đồng hồ khiến cho mẹ bầu cảm thấy ám ảnh, sợ hãi? Chị em đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ mách mẹ bầu ăn gì để cổ tử cung mở nhanh.

 

7. Nước lá tía tô

Một vài quan niệm chỉ rằng hãy uống ngay một ly nước lá tía tô nghi khi cơ thể xuất hiện cơn gò tử cung. Mọi người tin rằng loại nước này có công dụng làm mềm cổ tử cung nhanh và hữu ích.

Ngoài những thực phẩm kích thích cổ tử cung mở nhanh, chị em có thể kết hợp thêm nhiều phương pháp khác để dễ để. Ví dụ như đi bộ, ngâm mình trong bồn nước ấm, kích thích đầu ti, kích thích vỡ ối và tiêm thuốc kích sinh.

Như vậy, qua bài viết này mẹ bầu đã biết được nên ăn gì để cổ tử cung mở nhanh. Tuy nhiên, những thông tin chia sẻ trên đây chỉ mang tính chất tham khảo từ kinh nghiệm dân gian. Do đó, trước khi áp dụng, mẹ bầu nên hỏi ý kiến từ các chuyên gia hoặc bác sĩ để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như em bé. Chúc các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và chuẩn bị tốt để cuộc "vượt cạn" sắp tới diễn ra thành công!

 

https://afamily.vn/ba-bau-an-gi-de-co-tu-cung-mo-nhanh-de-thuong-de-nhu-an-keo-be-sinh-ra-khoe-manh-20220620152940091.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU