Bà mẹ Hà Nội thú nhận chuyện xem PHIM "ĐEN" và quan điểm: Dạy con cứ thẳng thắn thật thà, có thua thiệt gì đâu mà giấu?

Đây là bà mẹ vừa dũng cảm vừa hài hước khi không ngại 'bóc phốt' hết tất tần tật tật xấu của chính mình.

Chị Bích cũng cho rằng, trung thực với con cũng là 1 điều cha mẹ cần làm gương. (Ảnh minh họa)

Con mình thì vẫn bé xíu và vô tư đúng lứa tuổi nhỏ. Mình nói luôn vì có nhiều chương trình không phù hợp với con, nên khi con xem sẽ có mẹ giám sát. Tức là đại khái phân định rõ lứa tuổi, khi con lớn con sẽ được... khi con còn bé thì như thế nào.

Các con học trường tư, môi trường cũng khá hiện đại so với học trường công, ở trường cũng được học về các vấn đề giáo dục giới tính hợp lứa tuổi, nên việc của mình chỉ là đồng hành cùng con. Đến giờ mẹ con mình vẫn ôm hôn thủ thỉ với nhau hàng ngày, càng gần con càng để con yên tâm khi muốn tâm sự với mình, vậy thôi. Nó có phạm lỗi gì mình cũng ít khi mắng". 

Tự nhận bản thân là một bà mẹ hơi "dị thường", nhưng ngoài những cái dị thường đó ra, chị Bích luôn cố gắng dạy con thành một người tử tế, giàu lòng yêu thương, tự lập. Trên thực tế, hiện nay hai con chị Bích đều ngoan ngoãn, học giỏi, xem mẹ như người bạn thân thiết của mình. Các bé cũng tử tế, giàu lòng yêu thương, tự lập như mục tiêu hướng đến ngay từ những ngày đầu tiên của bà mẹ này.

"Con mình vẫn nói với mình rằng, sống trên đời này, chỉ cần hạnh phúc, và quan trọng, mình là người tử tế mẹ nhỉ", bà mẹ hiện đại này chia sẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU