Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố sốc: Sẵn sàng ly hôn ông Dũng "lò vôi" chỉ vì 1 lý do duy nhất

Giờ đến phiên tôi với chồng tôi muốn ly hôn, muốn ly hôn thì ly hôn, tôi cũng muốn làm 1 người phụ nữ bình thường, biết đâu tôi là 1 người phụ nữ tuyệt vời sau ly hôn, tôi là người thành công mà...'

Ảnh chụp gia đình khi Huỳnh Hằng Hữu còn bé.

Bà vẫn tiếp tục nói đến chuyện muốn ly hôn - điều mà người ta không thể ngờ đến khi nhìn vào mối quan hệ của cả hai trước đó. Không phải một lần, không phải thoáng qua. Có lẽ, người phụ nữ này thật sự tính đến chuyện "đường ai nấy đi" với ông Huỳnh Uy Dũng.

“Một tuần lễ nữa, 6 ngày nữa đúng kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Tôi có nói với anh Dũng nếu như anh cảm thấy chúng ta không cùng chiến tuyến, nếu như anh cảm thấy trong cuộc chơi này liên quan đến công ty hay liên quan đến những gì cả đời anh cống hiến thì chúng ta tiến tới một bước đó là ly hôn”.

"Cho đến hiện nay thì anh Dũng và tôi đã gần như đối đầu nhau rồi, vậy thì chúng tôi kết thúc bằng ly hôn, đơn giản thôi".

"Giờ đến phiên tôi với chồng tôi muốn ly hôn, muốn ly hôn thì ly hôn, tôi cũng muốn làm 1 người phụ nữ bình thường, biết đâu tôi là 1 người phụ nữ tuyệt vời sau ly hôn, tôi là người thành công mà...".

"Có thể thời gian tới quý vị chỉ còn thấy bà Nguyễn Phương Hằng thôi, không còn là bà vợ ông Dũng, bà Tổng Đại Nam, Ceo Phương Hằng nữa, đó là giải thoát đó".

Điều này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi trước đó, câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã nhận về biết bao sự ngưỡng mộ.

Thế mới nói, đôi khi trong một mối quan hệ, có nhiều thứ ngoài tình yêu có thể can thiệp vào nó, khiến nó bị ảnh hưởng, không đi theo quỹ đạo như ban đầu. Tuy nhiên, dù đưa ra quyết định nào đi chăng nữa thì vẫn phải thỏa mãn được mong đợi, yêu cầu của hai người trong cuộc. Chuyện hôn nhân đâu phải trò đùa để mà nói quyết dừng là dừng, nói tiếp tục đi là đi.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU