Vợ đâm chết chồng khi vừa sinh con được 7 ngày, nguyên nhân bắt nguồn từ vài câu xúc xiểm của bà cô

Bi kịch gia đình đôi khi lại xảy ra bởi những nguyên nhân tưởng chừng chẳng có gì to tát.

Người phụ nữ mang nặng đẻ đau suốt 9 tháng 10 ngày, trải qua bao vất vả khó khăn mới có được hạnh phúc làm mẹ lớn lao. Đó cũng là niềm hạnh phúc to lớn của cả gia đình. Thế nhưng đôi khi những điều tưởng chừng như tốt đẹp, cuối cùng lại trở thành bi kịch kinh hoàng.

Ở Thông Liêu, Mông Cổ (Trung Quốc), có một người phụ nữ sau khi sinh con được 7 ngày đã đâm chết người chồng vô cùng hiền lành của mình. Người phụ nữ này chắc chắn phải ngồi tù, còn gia đình hai bên đều rơi vào tuyệt vọng.

Người phụ nữ nói trên tên là Tiểu Diệp. Cô đã từng là một người vợ tốt và có một người chồng thật thà chất phác tên là Tiểu Lý. Hai người quen nhau do mai mối và tiến đến hôn nhân sau nửa năm tìm hiểu.

Không lâu sau, Tiểu Diệp sinh hạ con gái đầu lòng. Gia đình Tiểu Lý không hề có tư tưởng trọng nam khinh nữ, trái lại, họ hết lòng chăm sóc cho hai mẹ con cô. Nhiều người còn khen cô sướng như bà hoàng.

Lúc đầu, Tiểu Diệp cảm thấy rất biết ơn gia đình nhà chồng. Bố mẹ chồng đối xử với cô như con ruột, khiến một người từng sống trong gia đình đơn thân như Tiểu Diệp cảm thấy sự ấm áp mà trước nay cô chưa từng có.

Vợ đâm chết chồng khi vừa sinh con được 7 ngày, nguyên nhân bắt nguồn từ vài câu xúc xiểm của bà cô - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, Tiểu Diệp dần trở nên kiêu ngạo, dễ nổi cáu và thường hay gắt gỏng. Rõ ràng là gia đình Tiểu Lý không làm gì có lỗi với cô, nhưng cô lại thường xuyên bới lông tìm vết.

May thay gia đình Tiểu Lý luôn khoan dung độ lượng, suy nghĩ đến việc cô mang thai đứa con thứ hai, nên không làm trái ý cô.

Nếu không vì một người cô của Tiểu Diệp, có lẽ hai vợ chồng cô vẫn sống hạnh phúc cùng hai đứa con cho tới khi đầu bạc răng long.

Nhưng tiếc thay, giá như vẫn chỉ là giá như mà thôi.

Tiểu Diệp đã từng sống trong gia đình đơn thân, cô Hai luôn đối xử tốt với cô, tình cảm cô cháu đương nhiên cũng rất tốt. Nhưng điều đó không có nghĩa cô Hai là một người tốt bụng, rộng lượng.

Trước kia, khi Tiểu Diệp mang thai đứa con đầu lòng, cô Hai tới thăm cô và nói với giọng đầy vẻ khinh thường: "Lúc hai đứa kết hôn cháu có được tiền sính lễ không? Bây giờ thì cháu đã sáng mắt ra chưa?"

Tiểu Diệp biết rằng hồi đó khi hai người kết hôn, chồng cô cũng đã tiêu tốn không ít tiền bạc, dù không nói ra nhưng trong lòng Tiểu Lý cũng cảm thấy không thoải mái.

Khi Tiểu Diệp mang thai đứa con thứ hai, cô Hai lại tới cằn nhằn: "Cháu sinh hai đứa sát nhau như vậy, thì phải biết chăm sóc và khám thai cho tốt. Hãy bảo nhà chồng chăm sóc chu đáo, đừng để tới lúc sinh ra đứa con dị dạng lại hối hận."

Nghe những lời này, Tiểu Lý không nhịn được nữa liền xông ra nói: "Cô đang nguyền rủa ai vậy?"

Vợ đâm chết chồng khi vừa sinh con được 7 ngày, nguyên nhân bắt nguồn từ vài câu xúc xiểm của bà cô - Ảnh 4.

Ảnh minh họa.

Sau khi cô Hai về, Tiểu Lý oán trách Tiểu Diệp. Tiểu Diệp cũng rất tức giận và nói: "Anh đối xử với cô Hai như thế nào thì tôi cũng sẽ đối xử với gia đình anh như vậy".

Từ hôm đó, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng gay gắt và thường xuyên xảy ra tranh cãi. Tiểu Diệp ngày càng ghê gớm, thậm chí còn đánh, cắn Tiểu Lý.

Hai vợ chồng vẫn bất hoà như vậy cho tới khi Tiểu Diệp sinh đứa con thứ hai được bảy ngày.

Hôm đó, cô dùng dao phá hỏng mọi đồ đạc trong nhà. Lúc cảnh sát tới hoà giải thì vờ ngủ không tiếp chuyện. Đêm đến, cô đã ra tay đâm chết Tiểu Lý khi anh không chút đề phòng.

Bởi đứa trẻ còn quá nhỏ cần có mẹ chăm sóc nên hiện tại Tiểu Diệp tạm thời bị cảnh sát giám sát tại nơi cư trú. Khi đứa trẻ đủ lớn, cô sẽ phải ngồi tù để trả giá cho hành vi sai trái của mình.

Thật đáng buồn khi một gia đình hạnh phúc lại bị huỷ hoại chỉ bởi vài lời nói châm biếm của một bà cô, mấy câu oán trách của người chồng, cộng với tính cách méo mó của Tiểu Diệp. Cuối cùng, bị kịch đã xảy ra.

*Theo Sohu (Trung Quốc)

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang