Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng lò vôi gửi lời nhắn đến 8 người vợ của ông Yên, tiết lộ tin nhắn bày tỏ tình cảm của ông Yên dành cho mình!

Theo đó, bà Phương Hằng cho biết mình sẽ gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng, cho luật sư lập vi bằng vào cuộc, chính thức kiện một số tổ chức gây ảnh hưởng đến danh tiếng và danh dự của mình.

Bà Nguyễn Phương Hằng in hình màu những người sỉ nhục mình.

"Chị hoà nhập nhưng không hoà tan... Mấy em là mấy em mãi mãi còn chị là chị mãi mãi, đừng có ngồi đó núp lùm chọi chị. Chưa có tư cách đó đâu. Muốn gặp chị Hằng khó lắm, không phải dễ đâu... Mấy em đừng cố nhấn đầu chị, mấy em chưa đủ phước để làm điều đó đâu", bà Hằng nói. 

Bà Hằng đồng thời cũng gửi lời nhắn nhủ đến 8 người vợ của ông Võ Hoàng Yên, tiết lộ việc ông Yên từng nhắn tin bày tỏ tình cảm với mình: "Tôi sẽ chứng minh cho 8 bà vợ của ông Yên thấy ổng từng nói yêu tôi như thế nào. Ông không cần nói mình bị oan đâu!". 

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết mình sẽ đấu tranh tới cùng để đưa ông Võ Hoàng Yên ra trước pháp luật. Bên cạnh đó với những ai xúc phạm, công kích mình bà Hằng cũng sẽ cho luật sự lập vi bằng hoàn tất thủ tục kiện cáo. 

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU