Bài đăng 27 ngàn like cùng nhiều bình luận tranh cãi: Bạn gái báo có thai, chàng trai chỉ nhận con, nhất định không nhận vợ

Thế rồi một ngày tôi vô tình đọc được trong máy em đoạn tin nhắn của em với bạn của em nói chuyện với nhau', người đàn ông chia sẻ.

Đoạn tin nhắn giữa cả hai.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người cho rằng anh chàng hãy cho cô gái một cơ hội. Biết đâu mẹ anh và cô có xích mích gì đó. Cô nói ra những từ ngữ nặng nề đó cũng chỉ nói với bạn bè mình, không hề thể hiện cho anh hay mẹ anh thấy. Bởi vậy, chia tay vì điều đó thật sự nặng nề quá. Bây giờ em bé giữa cả hai đã có. Hãy cố gắng làm tất cả để tốt nhất cho bé.

Tuy vậy, nhiều người lại cho rằng việc giải quyết như anh là chính xác. Một người phụ nữ không tôn trọng mẹ chồng thì sau này cuộc hôn nhân của cả hai thật sự rất khó bền lâu. Hiện tại, anh hãy đi xét nghiệm để xem đó có phải con của mình không rồi hẵng giải quyết. Riêng chuyện hôn nhân nếu như không phải vì tình yêu và khát khao ở bên nhau làm cơ sở thì cố gắng ở bên chẳng mang đến kết quả gì cả.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bai-dang-27-ngan-like-cung-nhieu-binh-luan-tranh-cai-ban-gai-bao-co-thai-chang-trai-chi-nhan-con-nhat-dinh-khong-nhan-vo-162200410072015451.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU