Bài học đắt giá cho ông chồng Giám đốc vô tâm với cô vợ nội trợ

(lamchame.vn) - Tự nhiên Tuân rơi nước mắt – nước mắt của đàn ông thật đắt giá. Giờ thì anh ấy đã hiểu: Chỉ cần bản thân giữ chặt dây, con diều nhất định vẫn là của anh.

Tranh minh họa

Tuân quyết định nói rõ lòng mình với vợ. Bao cảm xúc hỗn loạn, anh thừa nhận đã nợ vợ quá nhiều. Anh muốn bản thân mình được là con diều nhưng không muốn vợ giữ chắc dây.

Nhiều ông chồng muốn một con rối được gọi là vợ, xinh đẹp và ngoan ngoãn, một con rối khiến người khác phải ghen tị, 1 con rối chỉ biết nghe và làm theo yêu cầu, không phản kháng, không ồn ào.

Nhà tâm lý học Gottman đã nói trong cuốn "Happy Marriage": "Sự thành công của một cuộc hôn nhân phụ thuộc vào việc bạn chọn cách giải quyết bao nhiêu vấn đề".

Giá trị của một người vợ nội trợ là khi chính họ hiểu ra việc mình đang làm cũng là một sự nghiệp, và có thành tích đáng nể như đi làm bình thường. Và 1 người đàn ông bản lĩnh sẽ hiểu sứ mệnh của những cô vợ nội trợ là trái tim của những ngôi nhà.

Có những thất bại khi trở thành một người phụ nữ hiện đại và cũng có những thành công khi chấp nhận làm bà nội trợ. Điều quan trọng không phải là chúng ta đang ở vị trí nào mà người bạn đời có thấu hiểu được giá trị và vai trò của phụ nữ hay không.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU