Bài trừ hàng giả, hàng nhái ra khỏi thị trường Việt

(lamchame.vn) - Bất chấp đạo đức xã hội, nhiều cơ sở làm giả thuốc chữa bệnh vẫn đang âm thầm hoạt động và tìm mọi cách để “tuồn” ra thị trường. Trước tình hình đáng lo ngại này, nhiều doanh nghiệp chân chính vào cuộc, và những con tem chống giả điện tử Qr Code là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất.

Doanh nghiệp khó khăn chống hàng giả

Tuy rằng nguy hiểm đến sức khỏe người dùng, nhưng thị trường buôn bán thuốc giả, thuốc nhái thương hiệu vẫn diễn ra do những khoản lợi nhuận béo bở, “một vốn bốn lời”. Trên thực tế, hàng loạt các vụ vi phạm sản xuất thuốc giả, kinh doanh thuốc không rõ nguồn gốc bị phanh phui với số lượng lớn đã gây hoang mang, lo sợ, thậm chí là phẫn nộ trong cộng đồng người dùng. Bên cạnh đó, những doanh nghiệp làm ăn chân chính cũng gặp phải cảnh khốn đốn khi phải đối phó với những sản phẩm thuốc chữa bệnh được “ăn theo” hàng chính hang, ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp.

Người tiêu dùng hoang mang trước hàng giả, hàng nhái trên thị trường (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, những giải pháp truyền thống và thủ công nhằm phòng tránh hàng giả, hàng nhái trên thị trường của doanh nghiệp lại không thể kiểm soát và đo lường được tính hiệu quả. Đây cũng là một trong những trở ngại của các doanh nghiệp, các nhà sản xuất trong việc công khai, minh bạch nguồn gốc sản phẩm đến các khách hàng của mình. Bên cạnh đó, những thông tin về sản phẩm thuốc chữa bệnh thường được mã hóa dưới dạng mã số, mã vạch hay các con tem chống giả điện tử QR Code. Tuy nhiên, có khá ít người tiêu dùng am hiểu tường tận về những dạng mã hóa này, khiến số lượng tiếp cận thông tin của người tiêu dung bị hạn chế. Vì vậy, đòi hỏi phải có một chiếc cầu nối thứ ba gắn kết để bảo vệ quyền lợi khách hàng và doanh nghiệp. Và sự ra đời của tem chống giả điện tử QR Code iCheck với 3 lớp bảo mật, cùng kết hợp hoàn hảo với ứng dụng quét mã vạch iCheck Scanner đã trở thành một trong những giải pháp tối ưu nhất giúp đẩy lùi vấn nạn thuốc giả đang hoành hành hiện nay.

Chống giả tối ưu cùng tem điện tử QR Code iCheck

Cấu tạo tem chống giả điện tử 3 lớp Qr Code iCheck (ichecksale.com)

Khi các nhà sản xuất thuốc đăng kí sử dụng tem chống giả điện tử QR Code của iCheck, những con tem này sẽ ngay lập tức trở thành những chiến binh vừa chống hàng giả, vừa giúp quản lý hàng hóa nội bộ hiệu quả. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ được cung cấp tài khoản trên ứng dụng iCheck Scanner miễn phí để công khai, minh bạch thông tin đến người tiêu dung. Khi những khách hàng quét tem chống giả QR Code iCheck trên ứng dụng iCheck Scanner, thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, giá thành, tên nhà sản xuất và dấu tích xanh xác thực doanh nghiệp sẽ ngay lập tức hiển thị. Đối với những loại thuốc bị làm giả, làm nhái, ứng dụng sẽ ngay lập tức cảnh báo người dùng và gửi thông tin địa điểm quét, số lần quét phải hàng giả về tài khoản quản lý của doanh nghiệp trên iCheck Scanner. Chính vì vậy, các doanh nghiệp có định vị được nguồn hàng bị làm giả và nhanh chóng có biện pháp xử lý hiệu quả.

Xác thực sản phẩm chính hãng trên iCheck Scanner (ichecksale.com)

Tính đến hiện nay, đã có hơn 10 triệu thành viên tham gia iCheck Scanner và hàng trăm doanh nghiệp sử dụng tem chống giả điện tử QR Code iCheck. Đây là chiếc cầu nối gắn kết người tiêu dùng và doanh nghiệp, là công cụ đắc lực trong cuộc chiến quét sạch hàng giả, hàng nhái trên thị trường Việt Nam.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU