Bằng Kiều lần đầu tiết lộ về con trai thứ 4 với tình mới

Nam sĩ Bằng Kiều lần đầu tiết lộ về hạnh phúc mới và con trai thứ 4 nhưng vẫn giấu kín để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình.

Nam ca sĩ cho biết hiện tại anh ở Việt Nam nhiều hơn vì con trai thứ 4 còn nhỏ nhưng vẫn tranh thủ sang Mỹ thăm các con.

Chưa bao giờ áp lực phải cày show để nuôi con

PV: Có thêm em bé thì anh có áp lực về việc phải cày show liên tục không?

Bằng Kiều: May mắn của tôi là chưa bao giờ áp lực về điều đó. Lúc nào cũng được Tổ đãi, Trời thương cho công việc thuận lợi để lo cho các con.

PV: Sau dịch, hiện tại cát xê của anh có thay đổi không? Có khi nào không thương lượng được mức cát xê không?

Bằng Kiều: Thực ra, với tôi vẫn thế thôi. Đối với tôi như nào cũng là đủ. Được hát và giá trị của mình được công nhận, đó là điều hạnh phúc hơn con số. Còn chuyện từ chối show vì không thương lượng được thì hầu như là không. Chuyện đó chẳng bao giờ xảy ra. Việc thương lượng cát xê, các bên đều có trợ lý. Tôi chỉ việc xách đồ đi hát thôi.

PV: Nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại có làm thêm nghề tay trái khác, anh có làm thêm gì không?

Bằng Kiều: Tôi sống hoàn toàn bằng ca hát thôi chứ không làm thêm gì. Làm thêm mình không có giỏi. Ở bên kia, tôi chỉ có một cái nhà để cho mình ở chứ không đầu tư nhiều.

PV: Đã bao giờ anh lấn sân sang lĩnh vực khác chưa?

Bằng Kiều: Thực ra trong lĩnh vực nghệ thuật thì tôi cũng lấn sân nhiều rồi. Tôi đã đóng phim, đóng kịch, làm đủ thứ rồi. Cứ vớ cái gì thì làm cái đó. Với tôi, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự hữu duyên của mỗi thời gian, thời điểm.

PV: Thăng hoa trong tình yêu có tác động đến âm nhạc của anh không?

Bằng Kiều: Đối với tôi, âm nhạc bắt buộc phải có chất xúc tác về cảm xúc, tình cảm. Nhiều khi buồn cũng thăng hoa, nhiều khi vui cũng thăng hoa. Tôi không biết nó ảnh hưởng thế nào nhưng ít nhất tôi có nhiều ý tưởng hơn, dào dạt cảm xúc hơn.

PV: Xin cảm ơn Bằng Kiều!

 

 

Link gốc: https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/bang-kieu-lan-dau-tiet-lo-ve-con-trai-thu-4-voi-tinh-moi-post951302.vov

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU