Bắt quả tang chồng trên giường với phụ nữ khác khi đang mang bầu 9 tháng và màn ra mắt khi trai tân yêu "gái nạ dòng" tạo ra "cuộc hôn nhân tái sinh" trên đất Mỹ

Phải cho tới màn ra mắt có 1-0-2 lần ấy, với những lời đanh thép của một người đàn ông, mới khiến Vy dù bị cuộc đời vùi dập, dù mất lòng tin biết bao lần lại cho phép trái tim mình rung lên...

 

Chồng Vy rất có bản lĩnh, đối xử với mọi người thật lòng. Đó cũng là điều Vy mong muốn nhất ở người đàn ông cô chọn lựa để tiếp tục bước chân vào hôn nhân. Bởi nếu không có được điều có cô sẽ vẫn ở vậy nuôi con và hưởng thụ cuộc sống độc thân.

Hiện tại cuộc sống của vợ chồng Vy ở Mỹ rất bình yên. Thời gian họ bên nhau đã 8 năm. Cả hai mở 1 tiệm làm móng, cùng làm cùng hưởng, dùng chung 1 tài khoản và Vy quản lý, nhưng chi tiêu gì thì 2 vợ chồng luôn cùng thảo luận vì tôn trọng nhau. 

Chồng Vy làm mọi thứ từ rửa chén nấu ăn, nhưng ở Mỹ đàn ông nào cũng vậy hết nên Vy cũng không lấy đó làm điều đáng tự hào, nhưng quan trọng hơn là chồng luôn luôn tôn trọng ý kiến của vợ.

Đây là cuộc sống bình an như cô mơ ước, bên 1 người đàn ông biết chia sẻ bờ vai ấm áp, để cho người phụ nữ chịu nhiều đớn đau mà anh ấy yêu dựa vào.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU