Bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trước Tết Nguyên đán ở Hà Nội đã tử vong

Ngày 22/3, cơ quan chức năng vừa bàn giao thi hài bé Hoàng Khánh Vy (hơn 1 tháng tuổi) cho một nhóm thiện nguyện để thực hiện việc mai táng cho cháu bé.

Thi thể bé được đưa lên xe chuyển đi

Hôm 28/1 bé gái sơ sinh khoảng 4-5 ngày tuổi bị bỏ rơi tại địa chỉ 119 Phú Viên, phường Bồ Đề, quận Long Biên. Bên cạnh đứa trẻ này chỉ có một giỏ để quần áo, khăn ủ cho trẻ sơ sinh, bỉm và một hộp sữa do người mẹ để lại.

Sau đó người dân đã vội vàng báo cho chính quyền và được lực lượng cấp cứu 115 đưa vào BV Đa khoa Đức Giang cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán: Suy hô hấp, nhiễm trùng sơ sinh, đa dị tật.

Bệnh viện đã tiến hành cho con thở máy, điều trị cho con. Tuy nhiên, trong khoảng 2-3 ngày đầu con quấy khóc, khóc nhiều, nhân viên y tế bế con lên nhưng vẫn không ngừng khóc.

Sau đó, bệnh viện đưa con đi chụp chiếu thì phát hiện con bị xương thủy tinh, gãy toàn bộ các xương dài như cẳng tay, chân, đùi 2 bên,…

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-so-sinh-bi-me-bo-roi-truoc-tet-nguyen-dan-o-ha-noi-da-tu-vong-162212203163558462.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU