Bị chồng "cắm sừng" nhưng vợ hành xử rất đẳng cấp, sau ly hôn chồng cũ sống bằng tiền trợ cấp thì người đàn bà này đã có nhà 115 triệu đô

Có người hỏi bà Hà có ghét cô Lý không. Nhưng điều Hà Siêu Quỳnh ghét là cách hành xử không đứng đắn của Hứa Tấn Hanh khi muốn kết thúc hôn nhân.

Tỷ phú Hà Siêu Quỳnh sống trong dinh thự 115 triệu đô la Mỹ

Thậm chí, Hà Siêu Quỳnh còn thể hiện 1 đẳng cấp cực kì khác biệt khi bà tuyên bố sẽ tới dự đám cưới của chồng cũ nếu được mời và bản thân sắp xếp được thời gian. "Anh ấy cần một người bạn đời tốt và cuộc hôn nhân ấy đáng được chúc mừng. Anh ấy 40 tuổi rồi, đã đến lúc cần có một gia đình trọn vẹn và những đứa con", Hà Siêu Quỳnh thẳng thắn chia sẻ.

Câu nói của 1 người phụ nữ từng trải khiến người ta nể phục nhưng cũng đôi chút xót xa. Phải chăng vì Hà Siêu Quỳnh ý thức được do mình quá bận rộn và cuộc hôn nhân của bà vắng tiếng trẻ thơ nên giải thoát cho chồng là lựa chọn tốt nhất?

Có người hỏi bà Hà có ghét cô Lý không. Nhưng điều Hà Siêu Quỳnh ghét là cách hành xử không đứng đắn của Hứa Tấn Hanh khi muốn kết thúc hôn nhân.

Trong khi Hà Siêu Quỳnh có chỗ đứng vững chắc trên thương trường, vợ chồng Hứa Tấn Hanh lại sống "tầm gửi" vào người cha giàu có là 1 trong 10 người giàu nhất Hong Kong. Nhưng khi cha qua đời, người con trai út Tấn Hanh lại chẳng được nhận chút tài sản nào. Thay vào đó là khoản trợ cấp hàng tháng giống như bao người nhà họ Hứa khác.

1 Hoa hậu đình đám như Lý Gia Hân chẳng ngại làm vợ 2 để bước chân vào nhà hào môn. Mang tiếng làm dâu nhà giàu nhưng vì xuất thân không "môn đăng hộ đối", lại từng bị gọi là tiểu tam từ trước đó, Lý Gia Hân không được cha mẹ chồng yêu quý. Sau khi nhận 100 triệu đô la Hong Kong (gần 300 tỷ đồng) tiền sính lễ, người đẹp họ Lý phải tuân thủ hàng loạt quy tắc ngặt nghèo mà trước đó Hà Siêu Quỳnh chưa từng trải qua.

Còn bà Hà, vẫn lận đận trong đường tình duyên nhưng bà đã vượt qua cái bóng của cha mình, tự ghi tên vào danh sách những doanh nhân hàng đầu thế giới của tạp chí Forbes và sở hữu khối tài sản 3,4 tỷ đô Mỹ.

Cần gì giành giật thứ không thuộc về mình, cách trả thù tốt nhất là khiến bản thân mình tốt đẹp lên và giá trị hơn chính mình trong quá khứ.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-chong-cam-sung-nhung-vo-hanh-xu-rat-dang-cap-sau-ly-hon-chong-cu-song-bang-tien-tro-cap-thi-nguoi-dan-ba-nay-da-co-nha-115-trieu-do-2220211311193549592.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU