Cô dâu nghìn tỷ của gia tộc Getty trong bộ váy cưới "chói lòa" vẫn bị lu mờ trước nàng phù dâu đại sứ

Bộ váy cưới 4 lớp của Ivy Getty được thiết kế độc nhất vô nhị, trước giờ chưa từng có tiền lệ.

Ivy Getty - người mẫu "trâm anh thế phiệt", chân dài được mệnh danh là "nàng công chúa đỏng đảnh" của gia tộc Getty, đã lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm - nhiếp ảnh gia Tobias Engel trong một lễ cưới được đậm chất quý tộc, vương giả và xa hoa.

Váy cưới - Ảnh 1.
 

Ivy Getty xuất thân trong một dòng họ giàu có bậc nhất nước Mỹ từ những năm 50s đến nay, gia đình cô kinh doanh dầu mỏ và nhiều lĩnh vực khác; trong đó thu hút sự chú ý truyền thông phải kể đến Công ty truyền thông hình ảnh Getty Images với những bức ảnh độc quyền phủ sóng toàn thế giới.

Cô dâu tài phiệt với bộ váy lóa mắt cưới độc nhất, vẫn bị lu mờ trước nàng phù dâu  - Ảnh 2.
 

Bộ váy cưới phát ra ánh hào quang khiến toàn bộ khách mời phải lóa mắt

Bộ váy cưới độc nhất vô nhị của Ivy Getty do NTK John Galliano sáng tạo riêng, được tạo nên từ bốn lớp vải mỏng, thêu họa tiết. Galliano đã mất tới 4 tháng để làm nên bộ váy cưới lộng lẫy này, BTV Vogue - Hamish Bowles phải thốt lên: "Galliano như bị Ivy ám ảnh, mê hoặc đến mức anh ấy đã sáng tạo nên một bộ váy không chỉ đẹp, lộng lẫy mà còn toát lên nét kiêu hãnh, đỏng đảnh và lạnh lùng đúng khí chất Ivy".

 
 

Thiết kế gồm 4 lớp, lớp bên ngoài của bộ đầm gây ấn tượng bằng họa tiết hoa được tạo nên từ những mảnh gương lấp lánh, khi ánh đèn flash chiếu vào bộ váy như phát sáng khiến toàn bộ khách mời lóa mắt.

Váy cưới - Ảnh 3.
 

Lớp trong cùng là lớp áo với màu da của Ivy Getty với phần hông được độn nhẹ để tạo cho vòng eo nhỏ hơn. Lớp thứ hai là một chiếc váy tulle, lớp thứ ba là một chiếc váy bằng vải tuyn màu trắng mềm mại được thêm họa tiết mềm mại lấp lánh tựa xương mai ôm lấy nước da trắng và thân hình mảnh mai của "nàng công chúa đỏng đảnh" Ivy Getty.

 
 

Bộ váy cưới được hoàn thiện bởi chiếc khăn voan xuyên thấu dài gần 4m cùng vương miện đặt làm riêng. Thiết kế khăn voan được thêu đính hình cây đàn guitar, gắn liền với hình ảnh người cha quá cố của Ivy Getty, trước khi qua đời cha cô từng là một nhạc sĩ.

 
 
Váy cưới - Ảnh 6.
 
Váy cưới - Ảnh 7.
 

Nhẫn đính hôn phảng phất hình ảnh của Công nương Diana

Vị hôn phu Toby đã cầu hôn Ivy Getty bằng một chiếc nhẫn sapphire trên dải vàng màu vàng gợi nhớ đến chiếc nhẫn của Công nương Diana. Những viên kim cương trên nhẫn đến từ chiếc vòng cổ mà bà của Ivy Getty tặng khi cô còn nhỏ.

 
 

Đến tiệc tiếp khách, cô dâu cởi bỏ luôn lớp ngoài, chỉ mặc lớp váy lót trong mỏng manh đốt mắt

Cô dâu tài phiệt với bộ váy lóa mắt cưới độc nhất, vẫn bị lu mờ trước nàng phù dâu  - Ảnh 10.
 
 
 

Nàng phù dâu đặc biệt "lấn át" cả cô dâu trong ngày trọng đại

Tiệc cưới với sự tham gia của dàn khách mời quyền lực của Ivy Getty và gia đình từ các chính khách, doanh nhân, tỷ phú, các ngôi sao của làng giải trí - thời trang… cho đến các thành viên hoàng gia Châu Âu. Và đương nhiên dàn phù dâu cũng không hề kém cạnh. Đặc biệt nhất phải kể đến đại sứ Dior toàn cầu Anya Taylor-Joy.

 
 

Dường như trong một vài khoảnh khắc, công chúng chỉ mong ngóng nàng Taylor trong bộ đầm phù dâu và quên mất rằng cô dâu Ivy Getty đã xinh đẹp lộng lẫy đến nhường nào.

Váy cưới - Ảnh 10.
 

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-dau-nghin-ty-cua-gia-toc-getty-trong-bo-vay-cuoi-choi-loa-van-bi-lu-mo-truoc-nang-phu-dau-dai-su-162210911180003337.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang