Bị tình địch gửi ảnh siêu âm thai kỳ để thách thức, người phụ nữ xử lý quá bình tĩnh khiến chồng sắp cưới được phen "sáng mắt"

Vì biết những cố gắng giờ đây chỉ là vô nghĩa nên cô nàng đã quyết định sẽ tặng cho đôi gian tình một bài học chí mạng.

Ảnh minh họa.

Và rồi ngày trở về đã tới, đối diện với người mà mình từng coi là chồng sắp cưới, T. bình tĩnh đến lạnh lùng. Sự sắc bén trong đôi mắt của người đã biết mọi chuyện khiến cho gã đàn ông phản bội phải run sợ. Giờ đây anh ta mới hối hận, song chưa kịp nói ra gì thì đã nhận về cái nhếch mép lạnh lùng của T.

Đến phút cuối, anh ta níu kéo vào "Vậy còn kỷ niệm của chúng ta?" thì T. đáp sắc sảo: "Tôi đốt hết ở bên Anh rồi. Không tin anh cứ kiểm tra vali của tôi là biết. Người ở bên Anh và người trở về Việt Nam là hai người khác nhau. Chúc anh hạnh phúc, ông bố tương lai à!"

Tuy dồn nén nhiều cảm xúc, nhưng T. chỉ nói ngắn gọn vậy. Cô cho rằng không cần tốn lời với kẻ chẳng xứng đáng. Giờ đây người đàn ông hối hận, còn tình địch thì ngẩn ngơ vì không nghĩ T. mạnh mẽ vậy. Thậm chí cô ta còn lo chặng đường về sau vì suy cho cùng, kẻ thứ ba giật hạnh phúc chớp nhoáng thì rất khó bền lâu, chứ chưa kể trong bụng còn mang thai. Phụ nữ à, nên ngẩng cao đầu và thông minh như T. nhé!

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-tinh-dich-gui-anh-sieu-am-thai-ky-de-thach-thuc-nguoi-phu-nu-xu-ly-qua-binh-tinh-khien-chong-sap-cuoi-duoc-phen-sang-mat-162212312223225601.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU