Bị vợ bắt gặp ngoại tình ngay giữa phố, chồng "run lên vì sợ", anh ta càng khiếp đảm hơn vì hành động nhạy cảm của vợ sau đó

Bắt quả tang chồng cặp kè người phụ nữ khác trên phố, người vợ quyết định cho anh ta một bài học.

Ảnh minh hoạ

Đa phần đàn ông có tâm lý ích kỷ, không muốn bỏ vợ con, cũng không muốn mất đi bạn tình. Điều này rõ ràng thể hiện bản chất tham lam của họ, không bao giờ là tình yêu đích thực.

Sợ hãi và tội lỗi

Vốn tự tin trong mối quan hệ ngầm, nhưng bỗng một ngày bất ngờ bị bạn đời phát hiện hay tỏ thái độ nghi ngờ, đàn ông chẳng khác gì rơi từ nhà cao tầng xuống đất hay đang đi tàu lượn siêu tốc mà gặp sự cố. Trạng thái này sẽ khiến các đức ông chồng chột dạ và sợ hãi, họ bị giằng xé trong lòng, suy nghĩ cả đêm.

Khi cảm giác sợ hãi của một người đàn ông qua đi, anh ta sẽ cảm thấy tội lỗi và hối hận. Nghĩ đến gia đình, dù trước đây không còn nhiều thương nhớ nhưng cuộc sống của họ đã thật bình yên và hạnh phúc. Nghĩ đến vợ con, nghĩ đến những ngày tháng đồng hành cùng nhau trong quá khứ, nhìn vợ đau đớn, khóc lóc lúc này, người đàn ông cảm thấy tự trách và tội lỗi trong lòng.

Một số người vợ thông minh sẽ sử dụng nỗi sợ hãi và cảm giác tội lỗi của đàn ông để cho phép họ trở về với gia đình. Tuy nhiên, cũng có nhiều bà vợ tức giận mà chửi bới chồng đủ thứ thì mặc cảm của đàn ông sẽ tan biến trong chốc lát.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU