Bỏ bạn gái khi mang bầu, 4 năm sau quay lại nhận con nhưng nhìn giấy khai sinh trên tay cô mà anh chàng tái mặt

Vậy nhưng khi bạn gái thông báo có bầu, anh ta lại thẳng thừng bảo: 'Lúc này anh chưa thể cưới. Bỏ thai đi, sau mình còn nhiều cơ hội'', cô gái kể.

Ảnh minh họa

Nói xong em yêu cầu anh ta ra khỏi nhà để em đóng cửa. Hắn cứ ngây người hết nhìn tờ khai sinh lại nhìn em, mặt tím tái mà không cất lên lời. Trong lòng hắn tự hiểu, thằng bé là con ai nhưng cũng biết bản thân không có tư cách đòi hỏi nên lặng lẽ cúi mặt ra về.

Nói thực, chuyện năm xưa với em vẫn như nhát dao găm trong lòng. Song bản thân là người làm mẹ, em hiểu mình không có quyền cấm cản con gặp lại máu mủ ruột thịt. Có điều đó là chuyện của mai sau, còn hiện tại, em không muốn làm xáo trộn cuộc sống bình yên của thằng bé".

Theo dõi hết câu chuyện, hầu hết mọi người đều có nhận xét rằng chàng trai trên thật đáng trách khi không dám đứng ra chịu trách nhiệm về hành động, tình cảm của mình. Bảo sao bạn gái cũ của anh phản ứng gay gắt như vậy là điều ai cũng có thể hiểu và đồng tình. Hi vọng qua đây các bạn trẻ sẽ rút ra kinh nghiệm cho bản thân, trước khi làm việc gì cần phải suy nghĩ thấu đáo và phải biết chịu trách nhiệm với bất cứ việc làm, quyết định nào của bản thân. Tránh để xảy ra sự việc đáng tiếc như chàng trai trên.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU