Cô gái vạch mặt gã bạn trai 4 năm bội bạc chỉ bằng 1 bức ảnh khiến dân mạng phục sát đất, được đông đảo chị em đồng cảm

Sau khi đoạn clip được đăng tải, Sydney nhận được nhiều lời khen ngợi cho tài thám tử của cô.

Mới đây, một người phụ nữ có tên là Sydney Kinsch đã thu hút sự chú ý của dân mạng TikTok nhờ vào một đoạn clip vạch mặt gã bạn trai bội bạc chỉ nhờ vào một bức ảnh.

Theo đó, Sydney chia sẻ bức ảnh giúp cô phát hiện ra sự gian dối của bạn trai. Theo đó, bức ảnh đơn giản chỉ là một người đàn ông đeo kính trông không thể bình thường hơn. 

Nhưng tất cả đều không thể qua mắt Sydney, cô đã chỉ ra điểm bất thường trong hình ảnh phản chiếu qua kính râm của bạn trai. 

Lúc này, mọi người mới bắt đầu nhìn kỹ và đúng thật là có sự xuất hiện của đôi chân một người phụ nữ đang gác lên cửa kính ô tô.

Cô gái vạch mặt gã bạn trai 4 năm bội bạc chỉ bằng 1 bức ảnh khiến dân mạng phục sát đất, được đông đảo chị em đồng cảm - Ảnh 1.
Cô gái vạch mặt gã bạn trai 4 năm bội bạc chỉ bằng 1 bức ảnh khiến dân mạng phục sát đất, được đông đảo chị em đồng cảm - Ảnh 2.

Tấm ảnh selfie trông không có gì đặc biệt (trái) nhưng nhìn vào bên còn lại thì rõ ràng là một đôi chân của cô gái đang gác trên cửa kính ô tô

Dưới phần bình luận của đoạn clip, Sydney cũng nói thêm rằng bạn trai đã lừa dối cô suốt 1 tháng trời nhưng mãi đến ngày 21/9, cô mới phát hiện. Mối nghi ngờ của Sydney được khơi dậy 1 tuần sau khi nhận được bức ảnh từ bạn trai.

Chỉ trong 2 ngày đăng tải, đoạn clip đã thu về hơn 2 triệu lượt xem, gần 150.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Hầu hết mọi người đều bị ấn tượng với khả năng soi hệt như thám tử của Sydney.

Khi được hỏi: "Tôi tò mò không biết bạn phản ứng thế nào với bạn trai", Sydney đáp rằng: "Tôi đã gửi bức ảnh này cho bạn trai và anh ấy còn bảo tôi điên, rằng đó chỉ là bạn gái của một người bạn. 

Anh ấy còn gằn giọng rằng anh ấy có quyền giao du với bạn bè. Thực tế thì anh ấy qua lại tới tận 5 người phụ nữ khác. Tôi đã có đủ mọi bằng chứng cụ thể trong tay".

Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ Sydney, không ít dân mạng bày tỏ sự đồng cảm khi họ cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự. "Tôi cũng vạch mặt tên bạn trai cũ theo cách này, nhờ ảnh phản chiếu qua cửa sổ", "Đây chính xác là những gì xảy ra với tôi. 

Bạn trai cũ gửi cho tôi một bức ảnh selfie và tôi nhìn thấy ngay nhân tình của hắn qua ảnh phản chiếu qua kính. 

Thì ra lúc đó họ đang hẹn hò ở nhà hàng", "Tôi nhận ra hình xăm của bạn trai phản chiếu qua gương trong bài đăng của một cô bạn"... - trích một vài bình luận của dân mạng.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang