BTC Miss World Vietnam 2022 lên tiếng về màn diễu hành gây tranh cãi: Người dân địa phương và khách du lịch đều hưởng ứng

Đại diện ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 đã lên tiếng về cuộc diễu hành gây tranh cãi vừa qua.

Top 3 Miss World Vietnam 2019 trong phần trình diễn trang phục carnival

Liên hệ với phía Miss World Vietnam, bà Phạm Kim Dung - đại diện ban tổ chức đã có những chia sẻ về sự việc gây tranh cãi này.

Bà Phạm Kim Dung cho biết, màn diễu hành được thực hiện ngay sau chương trình biểu diễn carnival và sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo địa phương. Nhưng do diện tích trên xe buýt nhỏ nên các thí sinh phải tháo bớt đôi cánh trên trang phục, cộng với góc quay flycam từ trên xuống nên tạo cảm giác nhốn nháo.

Thực tế, khi xe buýt chạy dọc cung đường biển ở Quy Nhơn đã nhận được sự hưởng ứng của người dân địa phương và khách du lịch. Nhưng do ban tổ chức và thí sinh đều phấn khích, hò reo, nhún nhảy theo sự hưởng ứng của mọi người xung quanh nên khi lên livestream lại gây cảm giác khác.

Sau sự việc này, ban tổ chức Miss World Vietnam cũng sẽ rút kinh nghiệm.

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/btc-miss-world-vietnam-2022-len-tieng-ve-man-dieu-hanh-gay-tranh-cai-nguoi-dan-dia-phuong-va-khach-du-lich-deu-huong-ung-222022267145129332.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU